8 Loại Quả Giảm Cân Cho Mùa Hè

Thứ Năm, 20/05/2010 08:54

1,266 xem

0 Bình luận

(0)

3801

Mùa hè đang tới và đây cũng là thời điểm tốt cho các bạn gái muốn thực hiện chế độ ăn kiêng. Những loại quả thơm ngon dưới đây không chỉ bổ dưỡng, giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn giữ thân hình luôn cân đối và giảm tối thiểu lượng chất béo.

Dâu tây


Dâu tây thực sự là một bữa ăn nhẹ rất tuyệt vời bởi chúng chứa một lượng calo vừa phải và đầy chất bổ dưỡng. Chỉ cần nửa cốc nước dâu tây mỗi ngày sẽ cung cấp 70% vitamin C cho cơ thể, cùng với chất sơ và chất chống oxy hóa.



Quả việt quất


Chứa rất nhiều chất bổ dưỡng, những quả việt quất giúp cải thiện sự lưu thông máu và triệt tận gốc sự tổn hại từ trong các tế bào. Thêm vào đó, chúng còn chứa một lượng calo thấp, có màu sắc rất ngon lành và bắt mắt.



Mận


Chứa một lượng thấp calo và là nguyên liệu chế biến thức ăn kiêng và cung cấp vitamin C rất tốt.




Trong bí có một lượng lớn các loại vitamin và chất dinh dưỡng (bao gồm magiê và kali) cần thiết cho cơ thể. Hơn nữa, màu sắc tươi xanh của bí sẽ làm cho bữa ăn thêm ngon hơn.



Ớt chuông


Ớt chuông với màu đỏ ngọt ngào chứa lượng carotin và là chất chống oxy hóa rất quan trọng. Ớt chuông màu xanh chứa lương lớn vitamin C.



Xoài


Gồm phần lớn chất chống oxy hóa cùng với protein và chất omega 3, xoài là một loại quả rất ngon lành và có lượng calo thấp.



Củ cải đường


Một trong những chất được đánh giá cao trong củ cải đường chính là vitamin B, chất dinh dưỡng tốt cho phụ nữ. Củ cải đường giúp chống lại bệnh tim, các bệnh ung thư. Vị ngọt tự nhiên có trong củ cải đường có thể thêm vào món sa lát mà không làm tăng lượng calo.



Đào


Là một trong những loại quả tươi ngon, đẹp mắt và chứa nhiều chất bổ. Đào giúp bổ khí, thông mạch và nhuận tràng.




Theo Ngôi sao

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading