Thưởng thức DOCO Donuts thơm lừng chỉ với 50,000 đ - Giảm 50%

Thứ Hai, 14/02/2011 04:29

4,595 xem

0 Bình luận

(0)

3131

Ngày hôm nay Muachung sẽ "dụ dỗ" bạn thưởng thức 30 mùi vị mới lạ, hấp dẫn, mềm thơm của bánh DOCO Donuts chỉ với 50.000đ - Giảm 50% đó nha! Đây là cơ hội để các bạn có thể tận hưởng được hương vị bánh cực kool theo công nghệ của Mỹ .

Các bạn đọc mê đồ ngọt chắc hẳn đã nghe tên thương hiệu DOCO Donuts & Coffee – chuỗi cửa hàng bánh donuts hàng đầu tại Việt Nam. Tuy mới chỉ xuất hiện trong thời gian không lâu, DOCO Donuts đã chiếm lĩnh thị trường Việt Nam và từng bước khiến loại bánh có xuất xứ từ Mỹ nổi tiếng thế giới này đến gần hơn với thực khách.

 

\

Xuất phát từ ý nghĩ bên Tây có tại sao ta lại không??? Anh chủ nhân của DOCO đã từng đi du học Úc và làm ở Singapore trong nhiều năm quyết tâm tạo dựng thương hiệu Donuts ở Hà Nội. Khá tự tin nên anh chỉ mua lại công nghệ của nước ngoài và tin rằng mình sẽ tạo được thương hiệu riêng, vậy là DOCO đã ra đời.

DOCO là thương hiệu bánh Donuts và Coffee cao cấp lần đầu tiên tại Việt Nam với cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội. Xuất xứ của cái tên DOCO cũng là lấy từ dạng viết tắt của Donuts và Coffee .

Bánh Donuts là một loại bánh nổi tiếng thế giới, làm từ bột mì và có rất nhiều hương vị khác nhau, thường có hình tròn và vị ngọt. Bánh có khoảng trống ở giữa thường được phủ một lớp chocolate hoặc kem lên trên, đồng trời trang trí thêm bằng các loại nguyên phụ liệu nhiều màu sắc. Bánh không có khoảng trống thì thường có nhân là mứt hoặc kem.. Bánh Donuts có hương vị rất ngon và đặc trưng. Bánh xốp mềm, khi ăn như tan ra trong miệng.

Donuts đang gây ra cơn sốt tại nhiều nước trên thế giới. DOCO là công ty đầu tiên giới thiệu loại bánh này tới khách hàng tại Hà Nội với nhiều chi nhánh và nay đã có thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Màu sắc chính của DOCO là màu da cam và trắng. Màu cam chính là màu của chiếc bánh Donuts, còn màu trắng tượng trưng cho sự sạch sẽ, chuẩn mực.

 

Tùy theo sức sáng tạo của người làm bánh, bánh Donuts có rất nhiều hương vị khác nhau như: ZEBRA, DOCO LOVE, SECRET, SE7EN, Hạnh nhân, ốc đảo xanh, SIPCE BOI, DD, ... và rất nhiều loại bánh do sự sáng tạo của người đầu bếp.

 

Ngoài ra, DOCO còn có các loại coffee và đồ uống đặc biệt dành cho các bạn: DOCO valentine, Coffee Frezze, Espresso, Pink lady, .... Màu sắc nổi bật. Các loại cafe và đồ uống của DOCO đều được pha theo các công thức chuẩn, được mua lại từ Singapore nhằm đảm bảo chất lượng cao và đồng đều.

 

 

 Như vậy là các bạn teens ở cả 3 miền Bắc Trung Nam giờ đây đã có thể thưởng thức những chiếc bánh Donuts xinh xinh và các loại đồ uống độc đáo của DOCO rồi nhé.Với gần 30 loại bánh Donuts khác nhau, chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình một loại bánh yêu thích đấy.

 

Sologan của DOCO là “The taste of LOVE” với hình ảnh thiên thần Cupid, luôn mang đến hạnh phúc cho mọi người. Đó chính là phương châm làm việc của DOCO.

 

Tham khảo thêm những món nước uống không kém phần "đặc biệt" nhé:

 

 


Địa chỉ áp dụng:

DOCO Donuts & Coffee 319 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5 - Điện thoại: 08.22135175

DOCO Donuts & Coffee Tầng 02 Thiên Sơn Plaza, 800 Đại lộ Nguyễn Văn Linh,Quận 7

Website: www.donuts.com.vn

Danh mục bài viết Sự kiện ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading