Thêm Nửa Quả Bưởi Vào Thực Đơn – Chìa Khoá Giảm Cân 3 Ngày

Thứ Năm, 01/01/1970 08:00

1,245 xem

0 Bình luận

(0)

1702

Chế độ ăn uống thêm nửa trái bưởi này hứa hẹn giúp bạn giảm trọng lượng khoảng 5kg trong 12 ngày!

Bưởi là một trái cây rất ngon, có chứa một "thành phần" huyền diệu carbohydrate tự nhiên và nhiều vitamic C, chất xơ. kết hợp với protein làm cho chất béo bị đốt cháy và trọng lượng mất đi.


Chế độ ăn uống này hứa hẹn giúp bạn giảm trọng lượng khoảng 5 kg trong 12 ngày. Nhưng để duy trì được cân nặng hợp lý đó, bạn cần có thực đơn giảm cân khoa học và chế độ tập luyện hàng ngày.


Nguyên tắc giảm cân là tiêu thụ thức ăn thành nhiều bữa nhỏ. Trong quá trình ăn kiêng với bưởi, bạn cần uống đủ 8 ly nước mỗi ngày. Hạn chế uống cà phê vì càphê gây tác động lên sự cân bằng insulin trong cơ thể, gây trở ngại trong quá trình đốt chất béo.



Dưới đây là một ví dụ về thực đơn giảm cân/ngày với nửa trái bưởi


Ăn sáng:


- Hai quả trứng luộc

- Hai lát bánh mì


- Cà phê đen (có thể uống hoặc không)


- Nửa quả bưởi



Ăn trưa:


- Salad rau quả (cà chua, dưa chuột, củ cải, rau diếp) trộn với thịt gà, thịt lợn hoặc thịt bò hấp, luộc nhưng không nên chiên hoặc xào để giảm bớt lượng mỡ tích vào cơ thể.


- 1 / 2 quả bưởi hoặc một ly nước bưởi tươi


Ăn tối:


- Các thực phẩm màu đỏ và rau xanh (trừ đậu Hà Lan, khoai tây, ngô)


- Thịt bò hoặc cá - không chiên


- 1 / 2 quả bưởi hoặc một ly nước bưởi tươi



Chứng minh hiệu quả giảm cân của chế độ ăn bưởi:


Đây là chế độ ăn kiêng dựa trên nguyên tắc ít carbohydrates và lượng protein vừa phải, đáp ứng khoảng 800-1.000 calo mỗi ngày. Trong đó, thêm 1 nửa quả bưởi vào thực đơn là chìa khoá giảm cân. Đã có nghiên cứu đã chứng minh rằng việc thêm nửa quả bưởi hoặc một ly nước bưởi vào một bữa ăn có hàm lượng calo bình thường đã dẫn đến giảm cân - 3 kg trong 12 tuần. Theo các nhà khoa học, ăn nhiều bưởi giúp giảm cân vì bưởi có công dụng làm giảm lượng insulin lành mạnh khiến bạn không cảm thấy đói, tốt cho cả bệnh nhân bị tiểu đường.



Các nhà khoa học cũng nói rằng loại quả này có thể chứa một số enzyme đặc biệt giúp đốt cháy chất béo. Nếu bạn muốn giảm cân nhanh chóng, bạn có thể đưa bưởi vào chế độ ăn uống.


Tuy nhiên, tác dụng phụ của việc ăn kiêng với bưởi tùy thuộc vào cơ thể mỗi người. Dù giúp đốt cháy mỡ thừa nhưng thực đơn này không phù hợp cho người bị bệnh dạ dày. Thực đơn này cũng chứa hàm lượng calories thấp nên không nên áp dụng quá 12 ngày.



Tổng hợp từ Liveandfeel
Nguồn: afamily.vn

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading