10 địa điểm cho ngày cuối tuần lý tưởng

Thứ Tư, 02/03/2011 10:33

5,610 xem

0 Bình luận

(0)

3478

 Sau một tuần làm việc, học tập vất vả, người ta đều muốn dành trọn những ngày cuối tuần để thư giãn, nghỉ ngơi ‘bù’ lại. Lần này, MonngonHanoi xin giới thiệu tới các bạn 10 địa chỉ nên đến vào mỗi dịp cuối tuần. Và mong rằng, dù dành ngày nghỉ cùng với gia đình, bạn bè, ‘người ấy’ hay chỉ là đi một mình, những địa chỉ sau cũng sẽ giúp cho ngày cuối tuần của bạn thực sự hữu ích và thú vị!



1. New café – quán của thiên nhiên



Sở hữu không gian độc đáo với cây cối xanh tươi rợp mát hết ba mặt quán, New café được xem là một địa chỉ mới cho người Hà thành yêu thiên nhiên.



New café thực sự đem đến cho bạn những ngày cuối tuần thú vị với ly trà Mango mania,  Paradises hay Blue Ocean,  Fruit punch cùng nhiều loại đồ uống hấp dẫn khác với giá vô cùng ‘nhẹ nhàng’. Cũng đôi khi đó chỉ là những bộ trò chơi vui nhộn bên góc quán đầy màu xanh của cây cối, nhộn tiếng chim hay cùng tiếng nhạc nhẹ nhàng từ bộ âm thanh mà New café sẵn sàng phục vụ khách hàng.


Hãy đến New café để giải tỏa những căng thẳng trong suốt cả tuần và cảm nhận một góc rất riêng trong không gian ồn ã của thủ đô nhé!


Địa chỉ: 101 B3 Trần Huy Liệu (ngay đoạn đầu đường giao với Kim Mã), Ba Đình, Hà Nội


Phục vụ: Fastfood, điểm tâm nhẹ, đồ uống


 


2. Thưởng thức trà đạo tại Chân Như trà



Phảng phất nét nhẹ nhàng, cổ điển của trà thất Trung Hoa, Chân Như Trà sẽ là địa chỉ lý tưởng cho những ai muốn một không gian thực sự yên tĩnh để thư giãn ngày cuối tuần.



Nhờ sự phối hợp khéo léo giữa nét cổ điển Trung Hoa với gam màu xanh dịu mát của những chậu cây cảnh, cùng một khoảng không gian mở đón nắng trời dịu nhẹ, Chân Như Trà đã đem đến cho thực khách yêu trà cảm giác vừa thanh tao mà lại hết sức gần gũi, thân thuộc.


Ngoài ra, Chân Như Trà còn độc đáo bởi thực đơn nhiều vị trà mới: Ngũ hoa trà, dũng sĩ trà, sâm kì ý dĩ, tứ quân tử trà, quý phi trà, huê trà…


Địa chỉ: Số 1, ngõ 26 - Nguyễn Khánh Toàn – Cầu Giấy - Hà Nội (Ngõ vào Sen Hotel)


Điện thoại: 0904 211 877


 


3. Eureka Coffee Shop



Gây chú ý bởi sắc đỏ nổi bật, cá tính cùng lối kiến trúc hiện đại, Eureka coffee & Fastfood shop là địa chỉ café, fastfood và cơm văn phòng mới, đặc sắc dành cho giới văn phòng và các bạn trẻ Hà Nội.



Và mỗi dịp cuối tuần, khi đã quá ngột ngạt với không khí ngày thường, bạn thử ‘phá cách’ với Eureka Coffee Shop xem sao?!


Địa chỉ: Số 4 đường ven Hồ Tây ( Sau xưởng phim truyện nhựa Việt Nam)


ĐT: 04 665 86393


 


4. Dream Cones – góc ước mơ!





Kem không chỉ phù hợp trong cái oi bức của mùa hè, thu về đông đến người ta cũng muốn thưởng thức vô số loại kem đốc đáo. Và có lẽ, với người dân của nhiều tỉnh thành trên cả nước kem DreamConer luôn được ưu tiên hàng đầu!



DreamCones là thương hiệu kem nổi tiếng trên thế giới. Chính sự đặc biệt của hương vị, ít béo và đa dạng các loại kem, DreamCones là lý do để thực khách ưa thích và lựa chọn.


Nhà hàng Dreamcones tại Việt Nam đã có tại Hà Nội (36 Trấn Vũ -  Ba Đình và  36 Âu Cơ - Tây Hồ); Hải Phòng (85 Trần Phú - Ngô Quyền); Cần thơ  (số 1/37 Đường Phan Văn Trị - An Phú - Quận Ninh Kiều - TP Cần Thơ);  Quảng Ninh (khu 9 - Đường 10 - Thị Trấn Quảng Yên - Quảng Ninh).


Website: www.dreamcones.com.vn


 


5. Icream





Chắc chắn địa điểm này sẽ khiến bạn vô cùng hào hứng khi dừng chân trong ngày nghỉ cuối tuần. Từ sự kết hợp với 17 loại hương vị khác nhau, ICream mang đến một thực đơn kem đa dạng và thật hấp dẫn.



Đến với Icream, bạn sẽ được thưởng thức một loại kem mới có tên kem spaghetti. Kem spaghetti độc đáo từ hương thơm, vị ngọt ngào đến cách trang trí kèm hoa quả và socola đều hoàn hảo.


Địa chỉ:


Shop 1: 50 Tràng Thi, Hoàn Kiếm - ĐT: 04 2210 5999


Shop 2: 45 Núi Trúc, Ba Đình – ĐT: 04 2219 8285


Shop 3: Tầng 4, Tòa nhà Garden, Mỹ Đình – ĐT: 04 2215 8889


Shop 4: 23H Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm – ĐT: 04 226 05656


Email: iCreamvn@yahoo.com.vnĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.


Website:www.iCream.vn


 


6. Tip Top Café - Ăn Kem Kiểu Mới



Lại là một địa chỉ ăn kem cho ngày cuối tuần nhưng đúng như tên gọi, đến với Tip Top café bạn sẽ được “Ăn kem kiểu mới”!



Không gian nhỏ xinh và lối kiến trúc hiện đại, Tip Top mời chào bạn đến với thế giới kem độc đáo, hấp dẫn của cửa hàng. Tip Top thích hợp cho mọi người, mọi nhà, đặc biệt là dành cho những bạn trẻ năng động thích tìm hiểu và khám phá sự mới mẻ.


Địa chỉ: 101 C8 TRần Huy Liệu, Giảng Võ ( đối diện khách sạn Hà Nội)


Điện thoại: 0473024848


Thực đơn: Đồ uống giải khát, café, đặc biệt là kem với phong cách ăn kem kiểu mới.


 


7. Trà Thiên Sơn – đậm chất hương trà Việt






Có lẽ cái tên Thiên Sơn Trà Quán đã không còn xa lạ với người dân thủ đô và đặc biệt là những người yêu thích phong cách trà đạo. Không gian rộng rãi và thoáng mát mang đậm chất quê đơn sơ, rất đỗi thân thuộc đối với người Việt, nơi đây sẽ mang lại cho bạn sự bình yên, thoải mái sau cả tuần làm việc căng thẳng.


Địa chỉ: Cơ sở 1: 65-67 Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: 04.62755315


Cơ sở 2: 88 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội - ĐT 04.62782126


Website:www.thiensongroup.com.vn 


Những loại trà đặc biệt: Trà Thiên Sơn ngũ hương, Thiên Sơn hương sen trà, Thiên Sơn hoa quả…


 


8. Delmar Café – nơi bạn cần khám phá!






Không đơn giản, chuyên biệt như những quán café khác, café Delmar mang nhiều ấn tượng về không gian: Ấm cúng với không gian ngồi nệm, bàn bệt; thư giãn bởi không gian vườn, ngoài trời và sang trọng khi được ngồi sofa tại gian chính.
Và thực sự,  đây sẽ là địa chỉ thư giãn ‘number1’ cho những ai đang cần sự tinh tế, mới mẻ.


Địa chỉ: Số 111D1 - Trần Huy Liệu (ngay đoạn giao với đường Giảng Võ) - Ba Đình - Hà Nội


Đồ uống thông thường: Cafe, cocktail, trà


Đồ uống đặc trưng: Trà Đan Mạch, Cafe Saigon…


Nhạc nền: Nhạc Del Mar (nhạc Anh)


 


9. Win Win Café




Không chỉ ấn tượng ngay từ tên quán, Win Win café còn được thực khách xa gần yêu mến bởi không gian tinh tế: Lấy cảm hứng từ gỗ và đá nên không gian tầng một của quán mang một vẻ hiện đại, sang trọng rất ấn tượng.


Địa chỉ: 94 Đường Láng, Hà Nội


Điện thoại: 04 3562.4936 / 04 3563.6629


Website: www.winwingroup.com.vn


 


10. Thưởng thức hương vị núi rừng tại Bắc Hà Quán





Bắc Hà Quán được người Hà thành tìm đến bởi hương vị núi rừng nguyên chất. Đến đây, bạn sẽ có dịp thưởng thức các món ẩm thực của vùng núi Tây Bắc như Gà Ok, lợn cắp nách (lợn Mán), ngựa bản phố, rắn, nhím, don, dúi, cầy hương, cầy hôi, lợn rừng… cùng một không gian được thiết kế cùng ‘hoàn toàn Tây Bắc’.



Địa chỉ: Số 104 ngõ 74 - Nguyễn Chí Thanh (vào ngõ khoảng 20m, phía bên phải)


Điện thoại: 04  2240.9839 / 0978 435 488 (Ms. Hoa)


Email: bachaquan@gmail.comĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.


Chúc các bạn có những ngày cuois tuần vui vẻ, ý nghĩa!


MonngonHanoi.com

Danh mục bài viết Sự kiện ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading