Địa chỉ mua đồ ăn vặt online cho cô nàng công sở

Thứ Tư, 16/03/2011 09:59

4,774 xem

0 Bình luận

(0)

1613


Đây là xu hướng kinh doanh mới mà nhiều thương hiệu bánh đã tham gia trong thời gian qua. Ngoài ra, mô hình kinh doanh shop online rất phổ biến.
Hoàng loạt các website chuyên bán đồ ăn vặt, giao hàng tận nơi cho dân văn phòng được mở ra. Chỉ cần nhấc điện thoại, hoặc click chuột, chị em công sở sẽ có đồ ăn trong 10 phút.

Dạo qua các trang web như: anvat4h.com, gbread.com.vn, bloom.com… hàng loạt đồ ăn vặt được trình bày theo thực đơn từng ngày trong tuần, để người mua hàng tiện theo dõi. Bánh và các loại đồ ăn dao động từ vài nghìn đến vài chục nghìn, tùy theo từng loại, và số lượng đặt hàng của người mua.

“Nhiều lúc ngồi trong văn phòng, thèm nhâm nhi một thứ gì đó, mà ngại đi xa. Mình không thể bỏ dở việc, chạy xuống tòa nhà để mua đồ ăn vặt, biết tới mấy trang web bán đồ ăn vặt này, cứ cuối giờ chiều, chị em chúng tôi lại chọn món gì đó cùng nhấm nháp”. Chị Nguyễn Mai Anh (Q1, TP HCM) chia sẻ.

Thực đơn của các web này phong phú không kém gì một khu ẩm thực thu nhỏ. Bạn có thể lựa chọn hàng loạt loại bánh mì ở gbread.com, hoặc các loại nước uống, trái cây, hay các món mặn như hoành thánh chiên, chả giò chiên, bánh ướt cuốn thịt nướng…

 

 

Chị Nguyễn Thu Hà (Q Tân Bình, TP HCM) cho biết: “Các chị em cùng phòng thường rủ nhau lên web, tìm các món ăn vặt trong giờ nghỉ trưa, hoặc cuối giờ chiều, vì không muốn ảnh hưởng đến giờ làm việc ở công ty. Các món ăn vặt này không hề đắt. Giá cả có nhỉnh hơn một chút so với giá bình thường. Ngoài ra cần trả phí dịch vụ. Cả phòng làm việc thường đặt chung để trả phí cho rẻ”.


Nhiều thực khách không tin tưởng vào độ đảm bảo của những món ăn vặt. Tuy nhiên, chị Hà khẳng định: “Các món ăn vặt ở đây rất ngon, mùi vị không khác so với khi bạn được ăn trực tiếp tại quán. Có rất nhiều tiện ích với dân văn phòng”.

Đây là xu hướng kinh doanh mới mà nhiều thương hiệu bánh đã tham gia trong thời gian qua. Ngoài ra, mô hình kinh doanh shop online rất phổ biến. Bà Nguyễn Thị Hằng Nga, chủ shop online Bloom cho biết: “Làm online để tiết kiệm chi phí mặt bằng. Để đảm bảo lượng khách hàng ngày, shop online của tôi đảm bảo phục vụ tận tình, bất kể trời mưa gió cũng giao hàng đúng hẹn”.

Các website, cửa hàng giao đồ ăn vặt tận nơi

www.anvat4h.com

Địa chỉ quán: 384/40 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8 , Q3 , TP HCM

Điện thoại; (08)38.467.537

www.gbread.com.vn

Địa chỉ Gbread: 87D Trần Đình Xu, Q1, TP HCM

Điện thoại: (08)66525255 - 66526256.

Danh mục bài viết Sự kiện ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading