Tiệc cưới Buffet

Thứ Tư, 15/09/2010 03:38

4,013 xem

0 Bình luận

(0)

1297

Để một bữa tiệc buffet mang phong cách ẩm thực cao cấp, một ngày kỷ niệm đáng nhớ, sang trọng dưới ánh nến lung linh, bạn nên có những tham khảo và chuẩn bị khá kỹ trước đó.
Nhiều bạn trẻ thời nay thích cách chọn tiệc cưới đứng (buffet). Đó là một hình thức mới mẻ, hiện đại theo trào lưu phương Tây. Tiệc cưới được tổ chức trông thật Âu hoá, sang trọng với những dãy bàn tiệc quây váy đỏ, trên bàn đặt đầy đồ ăn đựng trong những đĩa sáng loáng, trang trí đẹp mắt.

tiệc cưới 1

Nếu có ý định tổ chức tiệc cưới buffet bạn nên cân đối số khách mời, không nên quá nhiều. Hãy chọn những nhà hàng uy tín, có kinh nghiệm và một sự am hiểu về gu ẩm thực của người Việt Nam, để thiết kế nhiều món ăn chọn lọc từ các trường phái ẩm thực khác nhau. Các món ăn được thiết kế trong mỗi thực đơn tiệc cưới nên lựa chọn để tạo ra sự hài hòa trong khẩu vị và sự cân bằng trong dinh dưỡng, phù hợp với xu hướng ẩm thực sức khỏe hiện nay của các vị thực khách.

alt

alt

Một thực đơn tiệc bàn tròn truyền thống bảy món, một bữa tiệc cưới buffet hơn ba mươi món, hay một thực đơn tiệc cưới hoàn toàn bằng các món ăn chay? Bạn muốn một bữa tiệc đáng nhớ theo xu hướng nào?

alt

alt

alt
Bạn nên nhớ chọn dịch vụ tiệc cưới ngoài trời cần nhiều sự tính toán, công sức và ngân sách khá lớn. Việc chọn những đầu bếp chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu thực khách là một việc không hề đơn giản. Để một bữa tiệc mang phong cách ẩm thực cao cấp, một ngày kỷ niệm đáng nhớ, sang trọng dưới ánh nến lung linh, bạn nên có những tham khảo và chuẩn bị khá kỹ trước đó.

Chúc các bạn thành công!


Thông tin cho bạn:

GALA ROYALE
Địa chỉ: Số 63 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận I, TP Hồ Chí Minh
 
Hoặc liên hệ với chúng tôi để bạn có một tiệc cưới hoàn hảo nhất: quangcao@amthuc365.vn. Hotline: 0983222201


Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading