Vitamin dành cho da dâù

Thứ Hai, 30/05/2011 08:13

2,033 xem

0 Bình luận

(0)

1443

Hầu hết da dầu phải đối phó với vấn đề về lỗ chân lông và mụn đầu đen. Chính vì thế bạn cần cách chăm sóc thích hợp để giúp cân bằng lượng dầu tự nhiên đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông.
Món ăn cho da dầu

Vitamin A
Vitamin A giúp cơ thể duy trì độ PH, giúp máu lưu thông, nhờ thế giúp bạn có làn da đẹp cùng một cơ thể khỏe mạnh. Bạn có thể bổ sung vitamin dạng viên tổng hợp hàng ngày hoặc trong thực phẩm tự nhiên như cà rốt, bí đỏ, củ cải, dưa hấu, xoài...

Vitamin C
Vitamin C là chất chống oxy hóa, vì thế sẽ giúp làn da của bạn tự hồi phục nhanh chóng hơn đặc biệt trong những ngày hè nắng gắt, khi làn da phải tiếp xúc với tia cực tím. Những món ăn giàu vitamin C là bông cải xanh, chanh, cải xoăn, quả việt quất, ớt ngọt, dâu tây... Ngoài ra, bạn có thể cung cấp vitamni C cho da một cách trực tiếp bằng cách đắp lên mặt những lát chanh thái mỏng trong vòng 15 phút và sau đó rửa lại với nước ấm.

Cách lấy tinh dầu chanh và tác dụng làm đẹp

Cách lấy tinh dầu chanh và tác dụng làm đẹp

Tinh dầu vỏ chanh có công dụng rất tốt khi làm đẹp. Bạn gái hãy bỏ túi công thức để thu được tinh dầu nguyên chất nhé!
Xem thêm


Dầu ô liu

Ô liu chứa chất chống ôxy hóa và chất béo không bão hòa, nhờ thế có thể sử dụng như sản phẩm tẩy rửa và bổ sung dinh dưỡng cho làn da của bạn từ ngoài vào trong. Bạn có thể uống mỗi ngày 2 thìa dầu ôliu. Ngoài ra sau khi trang điểm, có thể dùng dầu ô liu để tẩy trang và lau mặt lại với một chiếc khăn ấm.

Nước

Khi cơ thể thiếu nước, các tuyến dầu sẽ hoạt động nhiều hơn để tăng cường độ ẩm cho da. Điều đó dẫn đến da nhờn và các lỗ chân lông lớn hơn. Vì thế hãy uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày.

Mai Mai

Theo Bưu Điện Việt Nam

Danh mục bài viết Làm đẹp

Đang tải dữ liệu loading