Long Đình Restaurant- Ẩm Thực Cho Doanh Nhân

Thứ Ba, 05/05/2009 10:28

1,489 xem

0 Bình luận

(0)

3603

Với hơn 300 món ăn Trung Hoa độc đáo được vị bếp trưởng giàu kinh nghiệm đến từ Hong Kong chế biến, nhà hàng Long Đình trở thành đại diện nổi bật, giới thiệu với thực khách Hà thành những nét độc đáo của nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa.

Đại sảnh tầng 1 của nhà hàng.

Đại sảnh tầng 1 của nhà hàng.

Giám đốc một doanh nghiệp đang làm ăn phát đạt từng nói rằng: “Ở Hà Nội có nhiều nhà hàng nhưng hiếm có nhà hàng sang trọng được như Long Đình. Bởi vì đó là một nhà hàng có tầm cỡ, quy mô lớn, rất sang trọng, hiện đại, không gian rộng rãi, thoáng đãng mà riêng tư rất phù hợp cho các buổi làm việc với đối tác. Hơn nữa Long Đình là nhà hàng chuyên về ẩm thực Trung Hoa nên dễ dàng chọn được những món ăn ưa thích, cũng không khó khăn khi muốn thưởng thức những món ăn cao cấp, quý hiếm như vây cá, bào ngư, yến sào...”.

Phòng vàng.
Phòng vàng.

Tên gọi Long Đình - Rồng Phương Đông đã gây ấn tượng với thực khách trước hết bởi diện mạo mới lạ. Những cái tên như phòng Vàng, phòng Bạc… hẳn còn rất lạ lẫm đối với nhiều người. Nghệ thuật phối màu hài hoà tạo cho các phòng riêng không gian ấm cúng và tao nhã. Cầu thang và cột trụ ốp gương gợi cảm giác sâu rộng. Những tiểu cảnh như dòng nước, vạt cỏ, khóm trúc cây đào, bàn cờ thế… tạo nên những phút giây thư giãn lý tưởng. Người Trung Hoa tin rằng, nước sẽ mang lại may mắn và tài lộc. Vì thế quý khách sẽ luôn được nghe thấy những bản nhạc róc rách của tiếng nước chảy.

Tiếp đó, sự phối hợp ánh sáng của những chiếc đèn lồng gỗ cùng dòng thác ánh sáng tuôn chảy từ chuỗi rèm pha lê tạo nên một vẻ tráng lệ. Nghe nói, chủ nhà hàng đã mời những chuyên gia Décor designer nổi tiếng ở Hong Kong thiết kế, nên nghệ thuật bài trí ở Long Đình mới toát lên cái thần, cái phong cách rất riêng như vậy.

Món bào ngư Nam Phi sốt dầu hào.
Món bào ngư Nam Phi sốt dầu hào.

“Ở đâu có khói là ở đó có người Trung Quốc”. Đó là câu nói như ngầm tự hào về nghệ thuật ẩm thực có lịch sử hàng nghìn năm của đất nước này. Những món ăn cầu kỳ trong chế biến, thực sự là một bữa “đại tiệc” cho vị giác, thị giác và khứu giác. Với hơn 300 món ăn Trung Hoa độc đáo được vị bếp trưởng giàu kinh nghiệm đến từ Hong Kong chế biến, Long Đình trở thành đại diện nổi bật, giới thiệu với thực khách Hà thành những nét độc đáo của nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa.

Địa chỉ: 64B Quán Sứ, Hà Nội.

ĐT: 04. 942 9168. Fax: 04. 942 9169;

Website: www.longdinh.com.vn;

Email : longdinh@longdinh.com.vn .Địa chỉ email này đang được bảo vệ khỏi chương trình thư rác, bạn cần bật Javascript để xem nó

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading