Hội chợ truyền thống chất lượng rượu vang sắp diễn ra

Thứ Hai, 20/06/2011 05:58

2,014 xem

0 Bình luận

(0)

2985

Tiếp nối thành công của sự kiện được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2010, Hội chợ truyền thống chất lượng rượu vang sẽ trở lại Việt Nam vào tháng 7 năm nay, với hai chương trình chính được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 5 và tại Hà Nội vào ngày 7 tháng 7 năm 2011.

 

Hội chợ truyền thống chất lượng rượu vang (ảnh st)

Hội chợ sẽ là nơi trưng bày những sản phẩm rượu vang thượng hạng đến từ các quốc gia có lịch sử sản xuất rượu vang lâu đời với bề dày hơn 2,500 năm. Thách thức được đặt ra là tìm ra đâu là điểm tương đồng giữa khẩu vị địa phương và hương vị rượu vang đa dạng từ châu Âu.

Được tổ chức bởi Thương Vụ Pháp, Tây Ban Nha và Ý, Hội chợ sẽ là dịp gặp gỡ giữa 19 nhà sản xuất rượu vang và các đối tác, nhà nhập khẩu tiềm năng ở Việt Nam. Khách tham dự sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại rượu vang và thảo luận về các vấn đề hợp tác kinh doanh với các nhà cung cấp. Tại Hồ Chí Minh, kết thúc Hội chợ sẽ là buổi tiệc chiêu đãi được chuẩn bị bởi các đầu bếp tài ba của khách sạn Sofitel Plaza Sài Gòn, cùng với nhiều loại rượu vang thượng hạng trong hội chợ. Trong khi đó, ở Hà Nội, khách tham dự sẽ được thưởng thức bữa tiệc cocktail sang trọng tại khách sạn Melia Hanoi.

Với 6 nhà sản xuất rượu vang đến từ Pháp, 7 từ Ý và 6 từ Tây Ban Nha, sự kiện đã ghi dấu ấn ngay từ lần đầu tổ chức và nhanh chóng trở thành một sự kiện nổI bật cho rượu vang Châu Âu tại thị trường Việt Nam. Đây là một sự kiện mà các nhà kinh doanh rượu vang không thể bỏ qua vì Hội chợ sẽ giúp họ đa dạng hóa các chủng loại sản phẩm kinh doanh, qua đó có thể đáp ứng những nhu cầu ngày càng tinh tế và phong phú của khách hàng vớI những sản phẩm rượu vang  cao cấp với giá cả  hợp lí . Để biết thêm chi tiết và đăng kí tham dự, xin vui lòng liên hệ:

 

Hội chợ truyền thống chất lượng rượu vang 2011

Hồ Chí Minh

Ngày 5 tháng 7: từ 10.00 giờ đến 16.00 giờ

Khách sạn Sofitel Plaza

Hà Nội

Ngày 7 tháng 7: từ 14.00 đến 17.00

Khách sạn Melia

 

amthuc365.vn

Danh mục bài viết Lễ hội ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading