Nhà Hàng Buffet Toppers

Thứ Năm, 01/01/1970 08:00

8,439 xem

0 Bình luận

(0)

2420

Buffet với các món ăn Việt, Thái và Âu là chủ đề chính mà nhà hàng Toppers ở lầu 4 khu thương mại Parkson lựa chọn. Ở tầng cao này, nhà hàng có hướng nhìn khá rộng ra các khu trung tâm thành phố, thực khách có cả một khung cảnh rộng để thư giãn.

Theo ông Hồ Văn Phước, quản lý nhà hàng Toppers, tuy chọn buffet là loại hình chính để phục vụ thực khách nhưng ở đây vẫn có thực đơn chọn món để thực khách có nhiều lựa chọn hơn. Chất lượng món ăn luôn được chăm chút để đúng hương vị đặc trưng, món ăn Âu do đầu bếp người Đức đảm nhiệm, món Thái do đầu bếp người Thái đứng nấu và món ăn ba miền do nhóm bếp Việt chuẩn bị.

Buổi trưa với thực đơn trên 50 món, trong đó các món ăn Việt như các loại bún bò, bún riêu, bún mắm, bánh bèo, bánh khọt, nghêu sò,... thường được thực khách chiếu cố vì vừa ngon miệng lại nhẹ bụng. Buổi chiều từ thứ hai đến thứ năm, buffet có trên 60 món với những món nướng, hấp của 3 nước.

Riêng những ngày cuối tuần, từ thứ sáu trở đi số món ăn được tăng cường trên 80 món gồm hải sản, sushi, lẩu Thái, sườn, giò heo ướp bia đen kiểu Đức… Với những món xào, nướng đầu bếp thực hiện tại quầy, thực khách có thể yêu cầu chín hoặc tái tuỳ ý thích. Như món tôm xào kiểu Tây Ban Nha, đầu bếp Đức thật điệu nghệ, tay lắc chảo, tay xịt rượu vào chảo tôm vừa đúng độ, lửa bùng cháy áp vào tôm vàng ánh thơm lừng. Ngoài ra, Toppers còn bố trí một "bar chè" với cả chục thức ngọt dành để tráng miệng.

Sau 21h, nhà hàng tiếp tục phục vụ cho những khách thích thực đơn chọn món và một ban nhạc nhẹ giúp cho không khí trở nên ấm cúng, trữ tình hơn.



Toppers được xem là một trong những nhà hàng sang trọng vào bậc nhất thành phố. Tọa lạc trên lầu 4 của Trung tâm thương mại hàng đầu Việt Nam – Parkson, với lợi thế này, Toppers đã thu hút được sự chú ý của nhiều thực khách trong và ngoài nước.
Toppers gây ấn tượng bởi trong lối thiết kế sang trọng và thân thiện. Tuy nằm trong khu thương mại nhộn nhịp bậc nhất của Sài Gòn nhưng nó được tách biệt khéo léo khỏi không khí náo nhiệt ấy bằng những tấm kính được trang trí rất có phong cách. Vào buổi tối những chiếc đèn thả trần được bố trí hài hòa với đủ kiểu dáng khác nhau tỏa sáng tạo nên một không gian lãng mạn đầy màu sắc.
Không chỉ cuốn hút bởi không gian tráng lệ, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Toppers còn lấy lòng thực khách bằng một thực đơn phong phú. Buffet trưa với trên 50 món ăn đặc trưng 3 miền Bắc, Trung, Nam như Gỏi Thái, Bánh khọt Toppers, các loại bánh Huế, Nghêu hấp xả, bún mắm, bún bò Huế, Bún riêu….Buffet tối với hơn 60 món ăn tự chọn hải sản phong phú, Gỏi Thái, Hào sống, Tôm nướng và các món nướng và hấp kiểu đồng quê như cá kèo, ếch, mực, chạo tôm…Vào các tối thứ 6 đến Chủ Nhật hàng tuần, Topper phục vụ trên 80 món ăn cao cấp từ Việt, Thái đến Nhật như cá hấp kiểu Hongkong, Sushi, lẩu Sukiyaki, Tomyamkung Thái cùng các món hải sản tươi sống phong phú như Hào sống, Cua rang me, Sò Huyết Tứ Xuyên…Các món ăn đều được chế biến bởi những đầu bếp nổi tiếng. Giá lại rất mềm nên ai cũng có thể đến đây để thưởng thức một lần cho biết.


Địa chỉ và giá tham khảo

Nhà hàng Toppers, lầu 4, Trung tâm Parkson, 35- 45 Lê Thánh Tôn, quận1, TP HCM

Điện thoại: 8 277 632

Buffet trưa: 59.000 đồng/suất

Buffet tối: 79.000 đồng/suất (thứ 2- thứ 5)

Buffet tối: 129.000 đồng/suất (thứ 6- chủ nhật)

Thực đơn chọn món:

- Hollandaise: 125.000 đồng/phần

- Cá chẻm xốt chanh & bơ: 75.000 đồng/phần

(Theo Sài Gòn Tiếp Thị)

Thông tin nhà hàng
Tên nhà hàng
nhà hàng buffet toppers
Đặt chỗ trước
Chấp nhận
Loại hình
Nhà Hàng
Số chỗ
400
Địa chỉ
Parkson Shopping Center (Lầu 4) 35-45 Lê Thánh Tôn, Q. 1, TP.HCM
Giờ Phục vụ
11:30-14:00_18:00-21:00
Điện thoại
08-8277632, 08-8277634,0958815221
Mục đích
Buffet
Fax
08-8277632
Không gian
Website
Bãi đỗ xe
Email
Thanh toán
Ngôn ngữ
Thực đơn

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading