Zen Việt Restaurant

Thứ Năm, 01/01/1970 08:00

1,067 xem

0 Bình luận

(0)

3691

Sắc trẻ trung, khung cảnh sang trọng và trên hết là chất lượng món ăn hảo vị, phù hợp thực khách trong nước cũng như ngoài nước.

Nhà hàng đang từng bước khẳng định mình trong nghệ thuật ẩm thực Sài thành. Với yếu tố về đậm đà trong hương vị, đa dạng trong món ăn, nhà hàng còn rất quan trọng trong việc tạo sự ngon miệng cho thực khách từ khung cảnh, thiết kế và phong cách phục vụ.
Lấy gam màu đỏ làm điểm nhấn, vàng trẻ trung làm màu chủ đạo khiến nhà hàng trở nên đặc biệt hơn cả giữa một hỗn độn màu sắc đường phố. Dùng kiểu tone màu đối lập đậm - nhạt và cùng gam màu nóng bỏng, trẻ trung, nhà hàng tạo cho thực khách không khí tươi vui, năng động nhưng cũng không kém phần nhã nhặn, sang trọng. Hơn thế nữa, món ăn sẽ càng thêm vì mỹ vị khi được thưởng thức dưới ánh đèn vàng dìu dặt, thoải mái bên những chiếc ghế êm ái, giai điệu âm nhạc nhẹ nhàng vừa phải và sự phục vụ chu đáo ân cần, chắc chắc, thực khách sẽ thực sự hài lòng khi đến đây.
Ngoài khu vực bên ngoài, nhà hàng còn có 3 phòng VIP phù hợp với từng số lượng khách yêu cầu, đáp ứng được khoảng không gian riêng với những buổi họp mặt, sinh nhật.
Ẩm thực tại Zen Việt không chỉ giá cả phù hợp mà còn phong phú trong món ăn. Khách đến đây sẽ được thưởng thức vô vàn món ăn Âu - Á ngon miệng nhưng đặc thù nhất vẫn là những món ăn đậm đà hương vị Việt Nam.

Thực đơn: Các món đặc biệt như: Lẩu sâm, lẩu vị đặc biệt, dồi lươn, gỏi ốc Zen, cơm chiên Zen…
Thông tin nhà hàng
Tên nhà hàng
zen việt restaurant
Đặt chỗ trước
Chấp nhận
Loại hình
Nhà Hàng
Số chỗ
0
Địa chỉ
92-94-96 Lê Lợi,P. Bến Thành, Quận 1
Giờ Phục vụ
Điện thoại
08-8296287
Mục đích
Bình Thường
Fax
08-8296287
Không gian
Website
Bãi đỗ xe
Email
zenviet@phuan.com.vn
Thanh toán
Ngôn ngữ
Thực đơn

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading