Nhà Hàng Món Huế

Thứ Tư, 15/04/2009 09:53

908 xem

0 Bình luận

(0)

3041

Nhà hàng món Huế, khai trương vào đầu tháng 01/2007 đến nay và cũng được nhiều thực khách chú ý và quay lại bởi những món ăn ngon như: Gà bóp cơm cháy, bánh cuốn tôm chua, bún hến, bún bò Huế đuôi bò. v.v...Ngoài thức ăn ra nhà hàng còn phục vụ nhiều loại thức ăn nhẹ như: chè bột lọc đậu phộng, chè đậu ngự, pudding mít tố nữ, pudding sầu riêng, nghe là thấy hấp dẫn vậy bạn muốn khám phá thêm nhiều hơn hãy 1 lần đến nhà hàng Món Huế thử xem nhé.

Nhà hàng nằm trên đại lộ Cao Thắng Quận 3, thuộc khu trung tâm mua sắm sầm suất, tấp nập người qua lại và cũng dễ dàng cho bạn tìm đến, có phục vụ giữ xe miễn phí. Nhà hàng khá rộng có 2 tầng, không gian được thiết kế sang trọng thanh lịch kết hợp với những điệu nhạc hài hòa sẽ mang đến cho quý khách những bữa ăn ngon miệng, thoải mái và thư giản. Ở đây các nhân viên nữ trẻ trung, phục vụ ân cần chu đáo.

Tuy ở thành phố không ít nhà hàng Huế, nhưng nhà hàng Món Huế là một trong những nhà hàng có thể mang đến cho quý khách một không gian thật thoáng mát với những món ăn đậm đà hương vị Huế.
Thông tin nhà hàng
Tên nhà hàng
nhà hàng món huế
Đặt chỗ trước
Chấp nhận
Loại hình
Nhà Hàng
Số chỗ
0
Địa chỉ
7 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3
Giờ Phục vụ
Điện thoại
84-098-22337779
Mục đích
Bình Thường
Fax
Không gian
Website
Bãi đỗ xe
Email
Thanh toán
Ngôn ngữ
Thực đơn

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading