Vườn Nướng Vạn Tuế

Thứ Ba, 14/04/2009 02:43

1,064 xem

0 Bình luận

(0)

2980

Chỉ nghe cái tên thôi cũng đủ gợi cho bạn món chủ đạo ở đây là gì: Món Nướng - đương nhiên rồii nhưng lạ và hấp dẫn hơn là ăn món nướng trong khu sinh thái.

Và đặc biệt hơn, bạn sẽ được trực tiếp nhìn thấy các đầu bếp tài hoa của Vườn Nướng trổ tài các món nướng một cách tinh tế và tài hoa.



Hoà lẫn với thiên nhiên


Vườn Nướng là một nhà hàng nằm trong chuỗi nhà hàng Vạn Tuế, sẽ khai trương vào ngày 20/10 tại 136 Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn. Nằm ở vị trí khá thuận lợi, rộng hơn 1500m2, một diện tích mơ ước cho bất kì một nhà hàng hay một khu du lịch mini nào tại Hà Nội.

Thiết kế theo kiến trúc Á Đông kết hợp hài hoà với thiên nhiên, đã tạo cho Vườn Nướng cái đẹp tinh tế và lãng mạn. Đặc biệt, Vườn Nướng còn dành riêng một khu vui chơi cho thực khách nhí được dựng trên thảm cỏ xanh với những ngôi nhà cổ tích, cầu trượt, bập bênh...

Thưởng thức và cảm nhận



Bạn chưa biết nên bắt đầu bằng món gì, lễ tân sẽ gợi ý ngay cho bạn một vài thực đơn hợp lý. Tuỳ theo thực khách là người thích món nướng cay hay nướng ngọt với kiểu nướng mật ong... Ví dụ, bạn khai vị bằng món Gà nướng lu, Thịt ba chỉ nướng sốt Miso. Nhưng theo tôi, bạn nên chọn thịt nạc đùi bê nướng. Vì với món nướng thì loại thịt này là tuyệt nhất, thịt bê mát, thơm và mềm nữa, ăn thế mới là sành. Sẽ thú vị hơn khi trực tiếp quan sát anh bếp làm món cho mình. Những miếng thịt được xắt thành miếng tẩm ướp với gừng, riềng, ngũ vị hương... và hàng loạt gia vị bí quyết khác nữa. Đừng nóng lòng, hãy để thịt ngấm và thấm đẫm gia vị. Nên tận dụng thời gian này bằng việc dạo vòng quanh ở khu du lịch sinh thái Vạn Tuế, cùng nằm trong khuôn viên của Vườn Nướng. Bạn sẽ thấy vì sao Vườn Nướng lại hút khách đến vậy.

Vạn Tuế vừa như một khu vui chơi độc lập nhưng lại kết nối với Vườn Nướng bằng hồ câu, khu nuôi cá sấu. Phía kế bên là khu thể thao được đầu tư khá quy mô với hai sân chơi là sân tennis và cầu lông.

Đáp ứng nhu cầu tổ chức tiệc mừng, hội thảo của các công ty, doanh nghiệp, Vườn Nướng có một hệ thống phòng VIP được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc. Ngoài ra, đi kèm với dịch vụ tổ chức hội nghị, hội thảo, đã có chương trình biểu diễn ca nhạc, phòng hát karaoke tại khu Vạn Tuế Thăng Long.

Sau một vòng tham quan này, bạn hãy trở về với những món nướng mình đã chọn, chắc chắn bạn sẽ thấy đây là một buổi dã ngoại lý thú.

Nếu bạn muốn có một bữa ăn ấm cúng cùng gia đình, bạn bè hay một chuyến dã ngoại cuối tuần, bạn đừng ngại ngần, hãy gọi ngay tới số điện thoại: 04.7648699 - Fax: 04.7648698 để đặt chỗ.

Thông tin nhà hàng
Tên nhà hàng
vườn nướng vạn tuế
Đặt chỗ trước
Chấp nhận
Loại hình
Nhà Hàng
Số chỗ
0
Địa chỉ
136 Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn,
Giờ Phục vụ
Điện thoại
043. 7648699
Mục đích
Bình Thường
Fax
043. 7648698
Không gian
Website
Bãi đỗ xe
Email
Thanh toán
Ngôn ngữ
Thực đơn

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading