Cafe Buds

Thứ Sáu, 02/01/2009 03:28

1,479 xem

0 Bình luận

(0)

2569

Là một trong những nhà hàng lớn nhất trong hệ thống với trên 300 chỗ ngồi, nơi đây có nội thất sang trọng, chỗ ngồi khá cách biệt từng khu để bạn có thể trò chuyện tâm sự trong không gian lắng đọng.

Ngoài ra với khoảng cà phê sân vườn cây xanh rợp bóng, phù hợp với tất cả mọi đối tượng thích thoải mái, yên tĩnh, nhẹ nhàng. Càng về chiều, khung cảnh nhà hàng càng trở nên lãng mạn yên ả, trên trục đường đẹp hàng đầu của thành phố.

Bữa ăn ở BUD’S với quan niệm khách hàng sẽ được thưởng thức hương vị món ăn ngon, lạ, tinh tế trong không gian sang trọng nhưng không trịnh trọng, đắt tiền làm mất vẻ tự nhiên. Mọi người có thể đến BUD’S bất cứ lúc nào không cần phải chuẩn bị, hẹn hò trước, một buổi đi ăn thật thoải mái, dễ dàng.



Bạn có thể chọn một bữa ăn sáng với đủ các món điểm tâm phù hợp như hủ tiếu, bún, cơm tấm hoặc ăn trưa, chiều với trên 60 món ăn Âu, Á như salad, mì Italy, cơm kiểu Hàn Quốc, cơm Malaysia, cơm cá mặn hay món thịt cừu, bò, gà, hải sản nướng.



Đặc biệt nhất là kem, khi đến BUD’S, bạn không nên bỏ qua những món kem lạnh và kem bánh với hương vị đặc biệt được nhập khẩu từ chính hãng. Đây là một loại kem ngon nổi tiếng của Mỹ từng được tạp chí Time bình chọn là một trong những loại kem ngon nhất thế giới. Với 36 món kem lạnh và 18 món kem bánh khác nhau, mỗi món là một sự khám phá của vị giác từ vị chocolate, vani, dâu quen mà lạ qua cách chế biến của nhà hàng cho đến những món kem, kem bánh tinh tế hương vị châu Á như trà xanh, khoai môn, dừa non gần gũi với khẩu vị người Việt.


Thông tin nhà hàng
Tên nhà hàng
cafe buds
Đặt chỗ trước
Chấp nhận
Loại hình
Nhà Hàng
Số chỗ
300
Địa chỉ
183 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1
Giờ Phục vụ
10:00 - 22:00
Điện thoại
088332737
Mục đích
Bình Thường
Fax
Không gian
Website
Bãi đỗ xe
Email
Thanh toán
Ngôn ngữ
Thực đơn

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading