Bánh Xèo Ngọc Sơn

Thứ Sáu, 26/12/2008 12:23

1,539 xem

0 Bình luận

(0)

1746

Khi nói đến ẩm thực Việt, người ta không khỏi nhắc đến món bánh xèo - món bánh thân thuộc với cả ba miền, gần gũi trong từng bữa ăn của người Việt Nam.

Bánh xèo được biến tấu ở từng miền, phù hợp với khẩu vị mỗi nơi. Có bánh xèo miền Trung với hình tròn nhỏ, không dày lớp nhân, có bánh xèo miền Bắc với lớp nhân có thêm củ đậu thái sợi, có bánh xèo miền Nam hấp dẫn trong nước chấm chua ngọt đậm đà...

Với món ăn dân dã đặc trưng, quán ăn chuyên loại bánh này đã ra đời phục vụ cho nhu cầu ẩm thực của thực khách Sài Gòn theo phong cách của người Nam bộ với hương vị bánh thơm ngon và độc đáo mang tên Bánh xèo Ngọc Sơn. Ra đời đến nay đã gần 20 năm, bánh xèo Ngọc Sơn thu hút được rất đông thực khách đến quán. Bánh xèo ở đây đặc biệt có độ giòn hơn so với những nơi khác, chén nước chấm đậm đà sẽ làm bạn nhớ mãi.

Không gian quán khá rộng, thoáng mát và sạch sẽ cộng thêm sự phục vụ chu đáo của nhân viên nên quán đã trở thành đia chỉ quen thuộc của người dân Sài Gòn. Ngoài ra, quán còn có các món ngon khác như: bánh cống, gỏi cuốn, bánh khọt và các món ăn dành cho các bữa tiệc nhỏ như: súp cua, chả giò, lẩu.... Với sự phong phú của món ăn và thoáng đãng trong không gian, chắc chắn bánh xèo Ngọc Sơn sẽ cho bạn một bữa ăn ngon miệng và sảng khoái.

Thông tin nhà hàng
Tên nhà hàng
bánh xèo ngọc sơn
Đặt chỗ trước
Chấp nhận
Loại hình
Nhà Hàng
Số chỗ
150
Địa chỉ
103 Ngô Quyền, P.11, Q.5, TP. Hồ Chí Minh
Giờ Phục vụ
8h - 22h
Điện thoại
38537486
Mục đích
Bình Thường
Fax
Không gian
Website
Bãi đỗ xe
Email
Thanh toán
Ngôn ngữ
type="text/javascript">
Thực đơn

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading