Nhà Hàng Nhà Xưa

Thứ Sáu, 26/12/2008 12:06

983 xem

0 Bình luận

(0)

4898

Nhà Xưa là một nhà hàng có không gian khá rộng và cách thiết kế ở đây cũng khá cổ kính, đúng như tên gọi của quán.
Bước chân vào Nhà Xưa, bạn sẽ bị cuốn hút ngay bởi khung cảnh nơi đây. Nó làm cho ta có cảm giác như mình đang sống vào những năm đầu của thế kỷ 20. Bạn hãy thử ngồi trên lầu 1, gần lan can để cảm nhận được nét độc đáo của quán. Theo ghi nhận của chúng tôi từ giám đốc nhà hàng, Nhà Xưa từng là nơi dừng chân của Vua Thành Thái tại đây, nên các kiến trúc bên trong lẫn bên ngoài nhà hàng đều toát lên vẽ cổ kính và sang trọng. Từng đường nét chạm khắc, trang trí trong nhà hàng rất tinh vi và sắc sảo với những hình ảnh Sài Gòn cổ xưa, khiến bạn không khỏi trầm trồ và suy ngẫm......

Với không gian cổ kính và rộng lớn, quán được chia thành nhiều không gian khác nhau cho bạn lựa chọn một vị trí yêu thích để hội ngộ cùng người thân và bạn bè. Ngoài ra, quán còn có hơn 7 phòng VIP với trang bị đầy đủ các trang thiết bị cho quý vị tổ chức các buổi sinh nhật,liên hoan, họp mặt công ty và bạn bè. Phong cách phục vụ của nhân viên nơi đây rất nhiệt tình và chu đáo. Nhân viên của quán đều được mặc đồng phục trông rất trang nhã và lịch sự, ắt hẳn sẽ làm cho thực khách trong các buổi tiệc của bạn thực sự hài lòng.

Đến với nhà hàng Nhà Xưa, ngoài các món ăn Việt Nam truyền thống, quý khách còn được thưởng thức các món ăn đặc biệt và độc đáo của riêng nhà hàng như: Cừu nướng Sahara, Đà điểu nướng Poireau, Kangaroo nướng thảo nguyên hay Bào ngư hải sâm đông cô,... Mỗi món ăn là một tác phẩm nghệ thuật sáng tạo của người đầu bếp, cho bạn thưởng thức một cách trọn vẹn nhất. Không quá xa lạ mà vẫn mang lại sự mới mẻ và không gây nhàm chán.
Thông tin nhà hàng
Tên nhà hàng
nhà hàng nhà xưa
Đặt chỗ trước
Chấp nhận
Loại hình
Nhà Hàng
Số chỗ
300
Địa chỉ
53 Nguyễn Trãi, P.2, Q.5, TP.HCM
Giờ Phục vụ
10h - 23h
Điện thoại
9232587
Mục đích
Tiệc
Fax
9240907
Không gian
Website
Bãi đỗ xe
Email
Thanh toán
Ngôn ngữ
Thực đơn

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading