Nhà Hàng Bún Ta

Thứ Sáu, 26/12/2008 12:00

1,275 xem

0 Bình luận

(0)

4012

Ngoài món ăn quốc hồn quốc túy của người Việt là phở, bún cũng là một trong những món ăn "đặc sản" mang đậm bản sắn dân tộc của người Việt Nam. Là món ăn đến từ những vùng miền khác nhau trên khắp cả nước, từ đó, món bún cũng được chế biến thành nhiều loại khác nhau mang nhiều sắc thái đa dạng và phong phú riêng biệt.
Tuy được xem là một món ăn dân dã và phổ biến, nhưng giờ đây bạn hoàn toàn có thể thưởng thức món bún quen thuộc theo một diện mạo hoàn toàn khác khi đến với Bún Ta ở số 136 Nam Kỳ Khởi Nghĩa.

Nhà hàng tọa lạc trên nền một ngôi biệt thự rộng, xung quanh là gam màu xanh của hàng trúc bao quanh tạo cảm giác rất trong lành và thoáng mát. Tuy định hình cho mình một phong cách hiện đại nhưng nhà hàng vẫn giữ được sự ấm cúng, gần gũi và thân thiện với mọi đối tượng khách. Không gian thoáng đãng và trang nhã với tông màu chủ đạo là trắng - màu sắc tượng trưng cho sợi bún tinh khôi, chất chứa trong đó là bàn tay tài hoa của người đầu bếp.
Đến với Bún Ta, bạn vẫn sẽ được thưởng thức những hương vị quá đỗi quen thuộc của quê nhà, có khác chỉ là được thổi thêm vào một diện mạo mới, hiện đại hơn, sang trọng hơn. Nhưng trên tinh thần vẫn là những món bún truyền thống như: bún bò, bún mộc, bún thang, bún riêu cua, ... hay các món bún khô như: bún thịt nướng, ... và đặc biệt hơn là món "Bún Ta" của nhà hàng với loại bún ba màu rất độc đáo gồm bún vàng, bún xanh và bún trắng truyền thống. Không chỉ chăm chút cho từng món ăn mà nhà hàng còn rất quan tâm đến cách bày trí sao cho bắt mắt. Điều này được thể hiện rõ ở những chi tiết nhỏ nhất nhưng cũng không kém phần quan trọng qua sự sắp xếp và sử dụng màu sắc của tô dĩa. Tùy theo từng loại bún mà thực khách chọn sẽ được trang trí bằng những chiếc tô mang màu sắc khác nhau.

Thông tin nhà hàng
Tên nhà hàng
nhà hàng bún ta
Đặt chỗ trước
Chấp nhận
Loại hình
Nhà Hàng
Số chỗ
350
Địa chỉ
136 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Q.1, TP Hồ Chí Minh
Giờ Phục vụ
8h - 23h
Điện thoại
38229913
Mục đích
Tiệc
Fax
38229915
Không gian
Website
Bãi đỗ xe
Email
Thanh toán
Ngôn ngữ
Thực đơn

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading