Hà Nội: Ăn Pizza ở đâu ngon?

Thứ Bảy, 24/12/2011 10:31

14,847 xem

0 Bình luận

(0)

3428

Pizza giờ đã trở thành món ăn quen thuộc của người dân Hà Nội. Tuy nhiên, ăn Pizza ở đâu ngon thì không hẳn ai cũng biết? Dưới đây, Amthuc365.vn xin chia sẻ cho độc giả cũng như thực khách một số địa chỉ ăn pizza ngon.

1. Pepperonis

Cứ nói đến pizza là có người nhắc đến Pepperonis (sau đây viết tắt là Pep), vì đây là chuỗi nhà hàng pizza xuất hiện sớm và kinh doanh cũng có vẻ bền.

Ưu điểm: Nhiều địa điểm rải rác khắp thành phố (Bảo Khánh, Nguyễn Chí Thanh, Nguyễn Du, Giảng Võ...), không khí đông vui, giá hợp lý vì hay có nhiều hình thức khuyến mại.

2. Al Fresco's

Chuỗi nhà hàng này cùng cty với chuỗi Pep ở trên, nhưng chọn phân khúc thị trường cao hơn, nôm na là đánh vào khách nhiều tiền hơn.

Ưu: Nhiều địa điểm rải rác khắp thành phố (Hai Bà Trưng, Xuân Diệu, Láng Hạ), không gian rộng rãi thoải mái, pizza to - nhân nhiều.

ăn pizza ở đâu ngon

3. Trăng Thu (Luna D'autunno)

Duy nhất một nhà hàng ở Điện Biên Phủ (đoạn gần đường tàu).

Ưu: Pizza nướng lò củi theo phong cách Ý truyền thống. Đế pizza tưoi và thơm. Nhiều loại nhân và pho mát. Không gian ấm cúng, nhiều khách tây nên có cảm giác sang trọng.

4. Pizza 112
Có 2 địa điểm là ở H2 Thành Công (gần bể bơi hồ Thành Công) và Hàng Bông (gần ngã tư HB - Quán Sứ)

Ưu: Pizza nướng lò củi theo phong cách Ý truyền thống. Đế pizza thơm, giòn (ăn mỗi đế và ketchup cũng ngon). Nhiều loại nhân, nhiều pho mát. Giá cả hợp lý so với chất lượng (khoảng 120-150k/người).

Sưu tầm

Danh mục bài viết Món ngon Hà Nội

Đang tải dữ liệu loading