Địa điểm chơi lý tưởng cho ngày Valentine2012

Thứ Ba, 07/02/2012 05:01

3,405 xem

0 Bình luận

(0)

2352

Ngày valentine đang đến gần, việc lựa chọn cho mình một địa điểm lý tưởng để rủ người ấy đi chơi quả là khó. Amthuc365 chia sẻ cùng độc giả mời các bạn khám phá và lựa chọn.

Bạn và người ấy sẽ có một Ngày lễ Tình nhân không thể hoàn hảo hơn với các địa điểm sau:

Ở Hà Nội

Điểm đi chơi hoàn hảo cho Valentine 2012


1. Công viên nước Hồ Tây:

Phần trò chơi: Ngày 14/2 tại công viên Mặt trời mới với các trò chơi thú vị dành cho các cặp tình nhân.Phần 2: “Khu vườn tình yêu” từ 16h – 22h chính là điểm nhấn của chương trình. Trong lúc thưởng thức bữa tiệc tình yêu với hoa hồng, nến và chocolate bạn sẽ được đắm mình trong những giai điệu du dương của tiếng đàn guitare, ngắm nhìn trái tim khổng lồ được làm bằng rất nhiều những dải lụa đỏ.

Bạn sẽ được thưởng thức chương trình ca nhạc qua phần trình bày của những ca sĩ trẻ như Phương Linh- Hà Anh Tuấn, Phương Anh – Cao Thái Sơn, Việt Tú, Thu Huyền, Hoàng Chi, nhóm Màu thuỷ tinh… Xen kẽ trong chương trình là những màn khiêu vũ nghệ thuật.
 

2. KS Meliá HN:

Bữa tối lãng mạn trong tiếng nhạc của các nhạc công chơi tại bàn với tiệc tối tự chọn (miễn phí rượu vang, bia tươi và nước ngọt)…

3. KS Sofitel Metropole Hanoi:

Tại nhà hàng Le Beaulieu có thực đơn 80USD/2 người với tôm hùm nướng, bê non với nõn diếp và nấm, trứng cá… Còn nhà hàng Spices Garden giới thiệu thực đơn thuần Việt (65USD/2 người) gồm xúp cá hồi nấu chua với tảo tím, gan ngỗng béo nướng kèm nấm tươi…

4. KS Hilton Hanoi Opera:

Có nhiều lựa chọn cho những đôi tình nhân. Bữa tối lãng mạn tại nhà hàng “Ba Miền” hoặc tiệc buffet ở nhà hàng “Chez Manon”, đều giá 30USD…

5. Sofitel Plaza Hanoi:

 Thực đơn tại nhà hàng Brasserie Westlake (38USD/người, không kèm rượu hoặc 55USD/người, có kèm rượu vang); nhà hàng Summit Lounge: 30USD/2 người (gồm một ly cocktail “Men tình” cho mỗi người, hoa hồng và chocolate cho phái đẹp).

6. KS Hoà Bình Palace:

Thực đơn bữa tối ở nhà hàng La Paix giá 29,99USD, 6 món, dành cho 2 người, rượu sâm banh uống thoải mái.

7. Nhà hàng Vine:

Thực đơn giá 100USD/người, gồm trứng cá hồi, gan ngỗng béo, tôm hùm thịt bò nhập khẩu… cùng nhiều loại rượu vang, sâmbanh, kèm hoa tặng và quà lãng mạn.

8. KS Hanoi Daewoo:

Thực đơn là một dịch vụ đặc biệt, giá 299USD/2 người, gồm một đêm nghỉ kèm một chai sâmbanh, dâu tây và chocolate trong phòng, bữa tối tại nhà hàng “La Paix”.


Ở Thành phố Hồ Chí Minh

1. Khách sạn Majestic:

Giới thiệu chương trình Candle Night gồm thực đơn nhiều món Âu chọn lọc và xem biểu diễn violon và guitar…

2. Khách sạn Rex:

Tại Rooftop Garden (tầng 5 khách sạn) sẽ được trang trí bằng những cành hoa hồng và ánh nến lung linh, tiệc buffet món ăn ngon, rượu vang, nước ngọt và chương trình biểu diễn của ban nhạc nổi tiếng.

Đặc biệt chương trình ca nhạc với một nghệ sĩ nổi tiếng, một nghệ sĩ chơi đàn guitar đến từng bàn kéo đàn tặng khách những bài tình ca và tặng hoa hồng cho khách nữ. Giá vé bao gồm cả buffet…

3. Khách sạn Đồng Khánh:

Chương trình “Tình yêu ngọt ngào” với tiệc buffet nhiều món ăn hấp dẫn, rượu vang Pháp êm dịu, bánh chocolate ngọt ngào và những dòng nhạc trữ tình trong khung cảnh lãng mạn.

Chương trình “Đêm Valentine trên sông Sài Gòn” tổ chức từ 18g00 – 21g30, tàu chạy theo tuyến Bến Bạch Đằng – cảng Bến Nghé. Chương trình ca múa nhạc, ảo thuật, flamenco, và buffet hơn 30 món chọn lọc, phục vụ rượu vang Pháp suốt tiệc.

Ngoài ra, còn có thiên thần tình yêu tặng quà cho tất cả khách tham dự, nghi thức rước bánh kem, thả bóng bay với những điều ước tình yêu.

4. Nhà hàng Mùa Thu Vàng:

Chương trình Happy Valentine’s Day từ 18g ngày 14-2. Bạn sẽ có một bữa tiệc ngon cho 2 người bên ánh nến lung linh và tiếng piano huyền hoặc, những món quà ngọt ngào, những quả bóng hình trái tim tươi thắm.

Thực khách nữ còn được tặng ly cocktail đặc biệt dành cho đêm tình yêu. Thích không gian thoáng đãng có thể tìm đến Aquarius Bar (trên sân thượng nhà hàng) – bar rượu vang phong cách đồng quê để nhâm nhi nhiều thức uống mới lạ.

Sưu tầm

Danh mục bài viết Du lịch Ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading