Khử mùi cơ thể bằng trà xanh

Thứ Sáu, 31/08/2012 08:48

3,396 xem

0 Bình luận

(0)

4142

Cơ thể bốc mùi khó chịu sẽ khiến cho bạn cảm thấy ngại ngùng khi xuất hiện trước đám đông, đặc biết là những ngày thời tiết oi bức. Vậy phải làm sao để khử mùi cơ thể?

Nắng nóng, 'mùi hương' tỏa ra từ đôi chân, hơi thở, cơ thể luôn khiến bạn phải ngượng ngùng mỗi khi xuất hiện trước đám đông.

Khử mùi hôi chân

Để xua tan mùi hôi chân và lấy lại tự tin không quá khó, chỉ đơn giản bằng cách bạn hãy hình thành thói quen ngâm chân với nước chè tươi vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ.

Cách đơn giản này sẽ giúp bạn không những khử được mùi hôi chân mà còn hạn chế quá trình tiết mồ hôi chân - một trong những “thủ phạm” gây nên mùi khó chịu cho đôi chân của bạn.

Cũng xin nói thêm rằng bên cạnh công dụng có thể khử mùi hôi chân, trà xanh còn có khả năng làm dịu mát những vết bỏng rát.

Nếu chân bạn bị cháy nắng do tiếp xúc quá lâu dưới nắng hoặc đi chân trần trên cát nóng ở bãi biển thì bạn nên ngâm chân vào nước trà xanh, cảm giác đau rát sẽ nhanh chóng tự rút lui. Hãy thử và cảm nhận nhé!

Trị hơi thở có mùi


Hơi thở có mùi khó chịu luôn là thủ phạm cản trở bạn khi giao tiếp, khiến bạn mất tự tin.

Cách đơn giản để đầy lùi mùi hôi này đó là đun 100 gam trà xanh với một cốc nước lớn trong vòng 30 phút. Sau đó bạn hãy thêm một thìa soda vào trong dung dịch đó và dùng để đánh răng thường xuyên. Bí kíp này không chỉ giúp bạn có được hơi thở thơm tho mà chất còn giúp bạn có được hàm răng trắng, nướu khỏe.

Phương thức bí truyền trị hôi miệng này có nguồn gốc từ Ấn Độ và đã được lưu truyền qua nhiều thế hệ người dân nơi đây.

Đánh tan mùi cơ thể

Trộn lẫn nước hoa hồng và tinh dầu trà xanh với nhau và thêm một thìa phèn chua vào đánh đều cho đến khi tan hết. Hãy sử dụng hỗn hợp này như một chất khử mùi cơ thể.

Sưu tầm

Danh mục bài viết Làm đẹp

Đang tải dữ liệu loading