Thể hiện cá tính cùng bia "Sài Gòn lùn"

Thứ Sáu, 30/11/2012 10:20

4,993 xem

0 Bình luận

(0)

2614

Sản phẩm được sản xuất kết hợp dây chuyền công nghệ tiên tiến của Đức và lên men theo công nghệ truyền thống dài ngày, Saigon Special bia lon có hương vị ngon, riêng biệt trên thị trường.

Với thiết kế sang trọng cùng gam màu xanh chủ đạo, phối thêm màu vàng ánh đồng, bia lon Saigon Special hiện đại, tiện dụng dành cho những khách hàng thích khám phá và thể hiện.

Năm 1977, sau khi nhận chuyển giao từ một nhà máy sản xuất nhỏ, bia Sài Gòn đã nhanh chóng trở thành đầu tàu trong sản xuất và cung ứng bia - rượu - nước giải khát của miền Nam nói riêng và đất nước nói chung. Đặc biệt, những năm đầu 1990 đến nay là giai đoạn phát triển vượt bậc của bia Sài Gòn.

Nhờ sự đột phá trong kinh doanh, nhạy bén với thời cuộc, năng động, sáng tạo và không ngại thử thách, nên đơn vị này luôn vững vàng trước những thách thức khó khăn của nền kinh tế ngày càng đổi mới. Giá trị sản xuất công nghiệp của tổng công ty tăng trưởng bình quân 13.5% một năm, tổng doanh thu tăng 42.5% một năm, lợi nhuận tăng 17.6% một năm, nộp ngân sách tăng 10.4% một năm. Đặc biệt, dấu mốc lịch sử đạt một tỷ lít bia các loại vào ngày 27/10/2010 vẫn luôn trở thành điểm bật, tạo động lực để Sabeco vững bước đi lên.

Người Việt Nam có quyền tự hào về thương hiệu bia Sài Gòn. Trong áp lực cạnh tranh từ các bia ngoại nhập như hiện nay, loại bia này vẫn chiếm lĩnh tới 35% thị trường bia, phát triển hệ thống rộng lớn bao gồm 28 thành viên trên khắp cả nước. Bia Sài Gòn có 4 dòng sản phẩm đặc trưng gồm Saigon Lager, Saigon Export, Saigon Special và 333. Những sản phẩm này ngày càng được khẳng định về đẳng cấp chất lượng, thị hiếu trên thị trường quốc tế, khi đã được xuất khẩu và tin dùng trên 21 quốc gia như Nhật Bản, Australia, Đức, Hà Lan, Mỹ…

Nổi tiếng với slogan "Có thể bạn không cao nhưng người khác vẫn phải ngước nhìn", Saigon Special được người tiêu dùng ưu ái đặt tên "Sài Gòn lùn", như một cách bày tỏ sự yêu mến đối với sản phẩm được xem như biểu tượng của sự trẻ trung, vui vẻ, sành điệu, dám thử thách này. Những "cá tính" độc đáo đó một lần nữa được tôn vinh khi bia Sài Gòn phá cách Saigon Special ở hình thức mới. Đây là loại bia lon Saigon Special, vẫn kế thừa những tinh hoa của bia chai, với thành phần 100% malt (không có gạo), tạo nên hương vị đậm đà ấn tượng.

(Theo Monngonplus)

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading