Tặng thêm món ăn trị giá 30k cho thực khách

Thứ Năm, 05/09/2013 09:41

8,388 xem

0 Bình luận

(0)

3403

Cuộc sống ngày một bận rộn, ai ai cũng hối hả với công việc riêng của bản thân, những cuộc họp mặt, gặp gỡ chớp nhoáng tại một quán ăn nào đó khiến câu chuyện của bạn vẫn dở dang? Đánh trúng vào nhu cầu ấy, Lẩu Tại Nhà là đơn vị cung cấp dịch vụ phục vụ Lẩu chuyên nghiệp tận nơi đầu tiên tại Việt Nam giải quyết được hàng loạt các vấn đề bạn gặp phải, chi phí lại nằm trong mức chấp nhận.

 

Nhanh – gọn – tiện lợi – tiết kiệm chi phí 

Lẩu là món ăn được rất nhiều người yêu thích, người ta có thể ăn lẩu quanh năm, đặc biệt vào mùa đông, còn gì thi vị hơn khi được cùng bạn bè, người thân quây quần bên nồi lẩu nghi ngút khói và những câu chuyện cứ tuôn trào, lôi cuốn. Cuộc sống bận rộn với quỹ thời gian eo hẹp, bạn mất khá nhiều thời gian để chuẩn bị một nồi lẩu đúng điệu song vẫn gặp nhiều thiếu sót. Sau một ngày làm việc căng thẳng, hoặc buổi liên hoan nhanh tại cơ, buổi sinh nhật đồng nghiệp ngay tại văn phòng….. còn gì tuyệt vời hơn lại được cùng bạn bè, người thân ngồi quây quần bên nổi lẩu được giao tại ngay nhà mình, cơ quan mình, vừa ấm cúng, lại tiết kiệm được chi phí trong thời bão giá với các dịch vụ phát sinh đi kèm khi phải đi hàng, quán.

Đặc biệt hơn, ngoài việc không phải tất bật đi chợ, chuẩn bị đồ ăn, thực khách của Lẩu tại nhà còn được miễn phí dịch vụ cho mượn bát đũa, nồi, bếp từ nếu khách hàng có yêu cầu. Nhân viên của Lẩu Tại Nhà sẽ quay lại thu dọn bát đũa khi khách sử dụng xong một cách nhanh chóng và gọn gàng.

Thực đơn phong phú - vận chuyển an toàn 

Thực đơn của Lẩu tại nhà với nhiều món lẩu hấp dẫn sẽ dễ dàng giúp bạn lựa chọn sau một cú click chuột vào địa chỉ www.lautainha.vn. Những nồi lẩu thơm ngon do đầu bếp nhiều kinh nghiệm chế biến cùng đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện sẽ mang đến cho thực khách sự hài lòng nhất. 

Lẩu tại nhà trang bị thực thực đơn phong phú: từ Lẩu gà nấm, lẩu vịt om sấu, lẩu hải sản, lẩu riêu cua, lẩu sườn sụn, lẩu ếch…….. với mức giá 330,000đ đến 520,000đ cho 4-5 người ăn.


Thực đơn phong phú của Lẩu tại nhà

Một trong những yếu tố giúp Lẩu tại nhà được khách hàng tin tưởng lựa chọn và thu hút số lượng thực khách đông đảo trong thời gian qua là việc vận chuyển, đóng gói đồ ăn mang đi an toàn và sạch sẽ trong các hộp nhựa chuyên dụng cao cấp. Đảm bảo độ nóng của thức ăn, nước dùng và việc vệ sinh an toàn thực phẩm. Với triết lý kinh doanh đơn giản, Lẩu tại nhà quan niệm “gia đình mình ăn thế nào, ra sao thì thực khách cũng được như thế”. Khi thực khác đã tin tưởng lựa chọn Lẩu tại nhà thì coi  như họ đã là người nhà, sẽ được ăn ngon, sạch sẽ, phục vụ chu đáo, tận tâm, loại bỏ những bực dọc khi thường xuyên phải trả tiền cho những dịch vụ không hoàn hảo.

Lẩu tại nhà phải chuẩn bị nhiều tháng trời để đào tạo đội ngũ đầu bếp một cách bài bản và xây dựng cái mối quan hệ với những nơi cung cấp nguyên liệu để đảm bảo tuyệt đối về chất lượng như chọn các loại gà thả vườn, các đơn vị cung cấp nấm tươi ngon chất lượng, phồng tôm Sa Giang, ếch đồng….

Lẩu hải sản cho người thèm vị biển có giá 520,000đ

Lẩu sườn sụn dọc mùng ….có giá 420,000đ

Một khay lẩu ếch măng xào

Khay rau suất lẩu nấm

Lầu ếch ngon tuyệt ...chỉ với giá 520,000đ

Ngoài những món lẩu chính, bạn có thể thoải mái lựa chọn những món khai vị: nộm hoa chuối, salad, khoai chiên, khô chiên, phồng tôm hay những món để cánh mày râu nhâm vi vài chén với bạn bè: ếch chiên, gà rang muối, nem chua rán...

Nem chua rán – Món ăn kem rất được yêu thích của Lẩu tại nhà

Cứ gọi  một nồi lẩu vài trăm ngàn, thêm vài món lai dai là bạn và gia đình, đã có một buổi hàn huyên ấm cúng ngay tại nhà với nhiều trải nghiệm thú vị với Lẩu tại nhà. Đặc biệt, đối với thực khách đặt hàng từ Lẩu tại nhà là độc giả của chuyên Kênh Ẩm Thực365 sẽ được ưu ái dành tặng 01 suất phồng tôm chiên thương hiệu Sa Giang được rất nhiều người yêu thích  trị giá 30.000đ áp dụng từ ngày 10/9/2013 đến hết ngày 31/10/2013.


Hãy gọi Lẩu tại nhà để thưởng thức một bữa ăn ngon tuyệt nhé.

Thông tin cho bạn.

Lẩu tại nhà – Số 30, Ngõ 161 Thái Hà, Hà Nội

Hotline: 0906 259494.- 01233 259494

Facebook: www.facebook.com/dichvulautainha 

Email: lautainha@gmail.com

Website: www.lautainha.vn/www.lautainha.com.vn

Nguyễn Như Vân - Amthuc365

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading