Nhà Hàng Asahi Sushi.

Thứ Sáu, 26/12/2008 09:26

1,159 xem

0 Bình luận

(0)

4558

Tại đây thực khách vừa nhắp chén rượu sake, quan sát các công đoạn chế biến món Teppanyaki do các đầu bếp tài hoa đã có cả chục năm đứng bếp tại những nhà hàng cao cấp chuyên về món ăn Nhật. Sự độc đáo trong trang trí cũng là một trong những yếu tố khiến Triều Nhật lôi cuốn khách hàng.

Khác với nhà hàng Nhật Bản tại Hà Nội luôn mang lối kiến trúc khép kín, thì tại Triều Nhật, bạn sẽ được thưởng thức món ăn trong một không gian mở được bài trí lịch sự, sang trọng mà vẫn tạo không khí ấm cúng, gần gũi thân thuộc.

Tại mỗi tầng, nhà hàng thiết kế theo một “style” hoàn toàn không giống nhau đem lại cho thực khách cảm giác mới lạ mỗi khi đặt chân đến. Một ít sỏi trải trên lối đi, một chiếc mành tre, những cô gái Nhật trong trang phục Kimono... tất cả những nỗ lực ấy nhằm đem laị cho thực khách cảm giác như được sống tại đất nước hoa anh đào. Ngoài ra, nhà hàng còn có 10 phòng VIP sang trọng, thật thích hợp cho những buổi quan trọng hay gặp mặt gia đình.

Đến nhà hàng Triều Nhật - Asahi Sushi, đến để cảm nhận và thưởng thức những gì tinh tuý nhất của ẩm thực Nhật Bản. Rồi chắc chắn bạn sẽ được hài lòng bởi phong cách phục vụ chu đáo, niềm nở của nhà hàng, và những hương vị hấp dẫn của những món ăn.

Thông tin nhà hàng
Tên nhà hàng
nhà hàng asahi sushi.
Đặt chỗ trước
Chấp nhận
Loại hình
Nhà Hàng
Số chỗ
500
Địa chỉ
Số 288 Phố Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Giờ Phục vụ
7h - 22 h
Điện thoại
9745945
Mục đích
Nhậu
Fax
Không gian
Website
Bãi đỗ xe
Email
Thanh toán
Ngôn ngữ
Thực đơn

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading