Quán ốc của diễn viên Lê Khánh

Thứ Bảy, 04/02/2012 10:47

6,550 xem

0 Bình luận

(0)

2421

Lê Khánh mở quán vào tháng 9/2011. Diễn viên của Cô Dâu Đại Chiến luôn tự bưng bê các món ăn, thức uống, phục vụ tận tình cho khách.

Quán là nơi yêu thích của những ngôi sao trong giới showbiz Việt như ca sỹ Đãm Vĩnh Hưng, ca sỹ Minh Quân , diễn viên Kim Thư...

Lê Khánh mở quán vào tháng 9/2011. Diễn viên của Cô Dâu Đại Chiến luôn tự bưng bê các món ăn, thức uống, phục vụ tận tình cho khách. Lê Khánh rất quan tâm đến khách hàng của mình, cũng như luôn miệng hỏi ý kiến của khách hàng về các món ăn. Chị chia sẻ: "Khánh mới bắt đầu kinh doanh nên còn nhiều thiếu sót, những ý kiến của khách hàng rất bổ ích cho công việc kinh doanh. Khánh cảm ơn những ý kiến đóng góp đó và cố gắng hoàn thiện để quán ốc phục vụ cho những thực khách của mình ngày một tốt hơn".

Nữ diễn viên Cô Dâu Đại Chiến luôn vui vẻ với khách hàng của mình.

Nữ diễn viên Cô Dâu Đại Chiến luôn vui vẻ với khách hàng của mình.

Quán ốc Khánh cũng gồm những món ăn quen thuộc như: ốc len xào dừa, sò lông nướng mỡ hành, càng ghẹ rang muối, chem chép nướng mỡ hành… Tuy nhiên, ở quán ốc Khánh còn có các món ăn nổi tiếng và ngon miệng như ốc bươu nướng tiêu xanh với vị cay nồng của tiêu xanh hòa với mùi thơm của sả làm kích thích vị giác của thực khách, hoặc một món ăn có tên rất lạ là sò điệp nướng trứng cút, cho bạn hương vị thơm nồng, giòn tan và béo ngậy rất khó quên.

Đến đây thưởng thức ốc bạn sẽ thấy một Lê Khánh đời thường rất giản dị và gần gũi, người đẹp trò chuyện rôm rả và với thực khách, vốn cũng là những khán giả của chị.

Cô chủ quán xinh đẹp mở quán ốc chỉ vì thích...ăn ốc.

Cô chủ quán xinh đẹp mở quán ốc chỉ vì thích ăn ốc.

Khi được hỏi về lý do mở quán ốc, Lê Khánh cười và nói: “Khánh rất hay đi ăn quà vặt cùng bạn bè, đặt biệt là khoái khẩu món ốc. Nên khi được sự ủng hộ của bạn trai và những người thân trong gia đình, Khánh đã mở quán ốc đơn giản chỉ để thỏa mãn tình yêu… ốc của mình”.

Ngoài món ăn ngon, sạch sẽ, mức giá bình dân, cô chủ quán xinh đẹp còn nghĩ ra câu slogan rất dễ thương của quán “Không mong 1.000 khách đến 1 lần - Chỉ mong 1 khách đến 1.000 lần”. Lý giải cho câu slogan này, nữ diên viên xinh đẹp tâm sự: "Khi kinh doanh thì sự hài lòng của khách hàng được đặt lên hàng đầu, nếu sau khi ghé ăn một lần và những thực khách của mình ghé lại lần thứ hai thì đó chính là sự thành công của quán. Câu slogan như một lời nhắc nhở Khánh và nhân viên của quán phải luôn cố gắng để có thể phục vụ cho khách hàng của mình một cách tốt nhất".

Các bạn có thể ghé thưởng thức các món ốc thơm ngon của diễn viên Lê Khánh tại địa chỉ: Ốc Khánh - 25/5 Nguyễn Bỉnh Khiêm - quận 1 (đối diện trường cấp 1 Nguyễn Bỉnh Khiêm). Quán mở từ 11h tới 23h.

Một số món ngon của quán ốc Khánh:

Càng ghẹ nướng muối ớt cay nồng.

Càng ghẹ nướng muối ớt cay nồng.

Ốc bông xào me.

Ốc mỡ xào me.

Ốc bươu nướng thơm nồng vị tiêu xanh.

Ốc bươu nướng thơm nồng vị tiêu xanh.

Sò điệp nướng trứng cút.

Sò điệp nướng trứng cút.                                                          

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading