Quán Say-Yes

Thứ Hai, 15/05/2006 12:00

1,300 xem

0 Bình luận

(0)

4558

Ấn tượng đầu tiên khi đến đây là sự lắng đọng của một không gian sạch xanh và yên tĩnh. Say Yes có bóng một vườn treo rầm rì nhỏ xinh qua khung cửa sổ, có hình một khu vườn thảo mộc, ao bèo xanh mát dẫn lối lên cầu thang và có tiếng nhạc dịu dàng bên những bức tranh sơn dầu vẽ hoa trên tường lấp lóa.Ấn tượng đầu tiên khi đến đây là sự lắng đọng của một không gian sạch xanh và yên tĩnh

Say Yes có bóng một vườn treo rầm rì nhỏ xinh qua khung cửa sổ, có hình một khu vườn thảo mộc, ao bèo xanh mát dẫn lối lên cầu thang và có tiếng nhạc dịu dàng bên những bức tranh sơn dầu vẽ hoa trên tường lấp lóa.Những chi tiết tưởng nhỏ ở Say Yes cứ thủ thỉ dẫn dắt người ta xa dần cái không gian bận rộn tấp nập bên ngoài.

Nhưng món ăn ở đây mới là điều để người ta nhớ lâu nhất. Hơn 100 món ăn Việt, Âu, Á là những kỳ công sáng chế của đầu bếp Say Yes.

Món Bách vân kim chi chẳng hạn. Giò heo nướng vàng ươm được trình bày cùng kim chi muối dưa chuột bé tin hin, cho hương thơm lạ, chua ngọt. Hay như món chả đùm đặc trưng của nhà hàng.

Say Yes thay đổi thực đơn mỗi tháng. Có thể hôm nay thực khách được đổi khẩu vị với với món lẩu cá điêu hồng nấy khoai cao béo ngậy nhờ nước lèo nêm nếm từ chính thịt cá tươi và khoai cao vân tím. Thì tháng sau khách lại được thưởng thức món đuổi heo chiên giòn rụm, hay cá chẻm cuốn tôm sốt chanh thơm lựng.

Địa chỉ: 39 Đinh Công Tráng, quận 1. TP HCM.

Điện thoại: 8 209 283.

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading