Lễ hội ẩm thực Sông Hàn (27/4 - 2/5/2012)

Thứ Tư, 25/04/2012 03:42

3,038 xem

0 Bình luận

(0)

3059

Du khách cũng như người dân địa phương có thể thưởng thức nhiều món ăn nổi tiếng từ lâu đã làm nên thương hiệu ẩm thực của Đà Nẵng và khu vực miền Trung như: bánh đập dập, bánh tráng thịt heo, mì Quảng, cao lầu và các món ăn hiện đại...

Lễ hội ẩm thực sẽ diễn ra trong 5 ngày, từ ngày 27/4 đến 2/5 tại khu Bắc cầu Sông Hàn - đường Trần Hưng Đạo, TP. Đà Nẵng.

Với diện tích hơn 22.000m2, được chia thành 4 không gian chính, với 4 điểm nhấn khác nhau; Khu Không gian sống mô phỏng một thành phố sống động với không gian xanh, tiểu cảnh, sa bàn và hình ảnh bãi biển quyến rũ. Khách tham quan và người dân có thể tham dự các hoạt động triển lãm, thưởng thức cà phê trong không gian sống mới đầy thú vị.

ẩm thực sông Hàn

Đặc biệt, Khu Không gian ẩm thực với sự tham gia của khoảng 60 doanh nghiệp chuyên cung cấp thực phẩm, đồ uống trong cả nước giới thiệu những giá trị văn hóa ẩm thực phong phú của Đà Nẵng và miền Trung. Du khách cũng như người dân địa phương có thể thưởng thức nhiều món ăn nổi tiếng từ lâu đã làm nên thương hiệu ẩm thực của Đà Nẵng và khu vực miền Trung như: bánh đập dập, bánh tráng thịt heo, mì Quảng, cao lầu và các món ăn hiện đại...

Đồng thời, khách tham quan còn có thể tham gia các trò chơi vận động, trò chơi dân gian, trò chơi truyền hình và chương trình biểu diễn nghệ thuật… Khu Không gian lễ hội diễn ra các hoạt động đầy màu sắc kết hợp giữa văn hóa truyền thống với hiện đại nhằm mang lại không khí vui tươi. Những màn trình diễn ấn tượng, các tiết mục văn nghệ và những trò chơi vui nhộn hứa hẹn thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước.

Sưu tầm

Danh mục bài viết Lễ hội ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading