Món ngon thanh mát, bổ dưỡng: Tu hài Wabi Sabi Vườn Nhật

Thứ Tư, 23/06/2010 08:29

1,545 xem

0 Bình luận

(0)

1360

Biển đã ưu đãi cho con người không chỉ vẻ đẹp thuần khiết, trong lành, mà sâu trong lòng biển là cả một thiên đường của ẩm thực. Với những người sành ăn hải sản, thưởng thức những hương vị tươi mới, bổ dưỡng mang lại tác dụng kỳ diệu cho sức khỏe thì món ăn chế biến từ tu hài tại nhà hàng Wabi Sabi Vườn Nhật sẽ là lựa chọn lý tưởng.


Tu hài sống

Với hình dáng giống như một chiếc vòi của con voi, tu hài có thân hình oval kéo dài từ cổ tới lớp vỏ cứng hai mảnh. Nó là loài nhuyễn thể sống lâu nhất, lớn nhất trong hang cát. Tu hài được nhiều người biết đến là một trong những thượng phẩm thời nay vì giá trị dinh dưỡng cũng như hương vị đặc biệt của nó. Nhiều nghiên cứu cho rằng, tu hài có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe của quý ông.


Tu hài nướng bơ tỏi

Bằng cách thức chế biến cầu kỳ, các đầu bếp của nhà hàng Wabi Sabi Vườn Nhật tạo ra những hương vị độc đáo khi thưởng thức. Đa số thực khách sẽ chọn cách thưởng thức tu hài theo kiểu sashimi, bởi hương vị tươi ngon, dai dai, giòn giòn lại mềm và ngọt của từng thớ thịt tu hài quện với loại sốt đặc biệt thơm bùi, tê, cay thanh mát. Ngoài ra, món tu hài nướng mỡ hành tại Wabi Sabi cũng chiếm được không ít cảm tình của thực khách Hà thành. Vị ngọt, bùi, mềm giòn đặc trưng của tu hài quyện với hương thơm nức của hành chiên vàng trở nên cực kỳ quyến rũ, đánh thức mọi giác quan người thưởng thức.


Không gian nhà hàng Wabi Sabi Vườn Nhật

Thưởng thức đặc sản biển cả mang hương vị thanh mát bổ dưỡng trong không gian đậm chất Nhật Bản, Wabi Sabi Vườn Nhật luôn làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Hãy đến Wabi Sabi Vườn Nhật với 200 chỗ ngồi mang phong cách Tatami, vương triều Meiji, Teppanyaki, Sushi Bar, hệ thống 9 phòng VIP ấn tượng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, Quý khách sẽ cảm nhận trọn vẹn những điều kỳ diệu của cuộc sống.

Thông tin cho bạn

NHÀ HÀNG WABI SABI VƯỜN NHẬT

Địa chỉ: 15 Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện Thoại: 04 3978 0186/ 0902 279 979

Website: http://www.wabisabi.com.vn/

Giờ mở cửa: 10:30 – 14:30; 17:30 – 22:30

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading