5 Địa chỉ ăn nhanh ngon hấp dẫn tại Hà Nội

Thứ Sáu, 24/08/2012 05:09

7,486 xem

0 Bình luận

(0)

4611

Thực đơn ăn nhanh ngày nay đã trở nên quen thuộc trong đời sống của người dân, đặc biệt là người dân thành thị như Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Hãy cùng Amthuc365.vn điểm danh một số quán ăn nhanh ngon, hấp dẫn tại Hà Nội được bạn trẻ ưa thích.

Đồ ăn nhanh fastfood đã đi vào đời sống người dân Việt Nam như một điều hiển nhiên bởi nhịp sống hiện đại đã tạo nên một phong cách năng động trong một quỹ thời gian chật hẹp của mỗi người. Mời bạn hãy đến những địa chỉ nổi tiếng sau đây để thưởng thức các món ăn tuyệt vời này nhé!

1. Nguyễn Sơn barkery 

Thương hiệu Nguyễn Sơn barkery được khẳng định bằng sự có mặt của hàng loạt các cửa hàng như 17A Phan Bội Châu, 18/5 Vincom tower

Đến với Nguyễn Sơn bakery tại 176 Trần Duy Hưng, cảm nhận đầu tiên của bạn về nơi này chính là sự ấm cúng, thân quen nhưng cũng không kém phần sang trọng và quý phái.

Ngay từ bên ngoài, Nguyễn Sơn bakery đã tạo ấn tượng bởi phong cách bài trí với gam màu đen trắng cổ điển. Với những chiếc đèn lồng đỏ, những chum lọ, những chiếc ghế gỗ nâu... mang đậm chất Á đông đã tạo nên một không gian tinh tế, nhẹ nhàng. Thực khách nhờ thế cũng cảm thấy thư thái, thoải mái như đang ngồi trong chính ngôi nhà thân yêu của mình.

Nhưng điều khiến thực khách ấn tượng hơn cả ở Nguyễn Sơn bakery lại là những chiếc bánh ngọt độc đáo do chính tay chủ tiệm làm ra. Từ những chiếc bánh quy nho nhỏ đến những chiếc bánh sinh nhật cầu kỳ đều được thổi vào đó nét riêng của Nguyễn Sơn bakery mà không nơi nào có được. Bánh của Nguyễn Sơn bakery có vị ngọt không quá đậm đà, vị béo cũng thanh khiết hơn, đặc biệt là không gây ngán.

Mỗi chiếc bánh ở Nguyễn Sơn bakery lại mang một vẻ riêng trong hương vị cũng như trong cách trang trí. Bạn sẽ không bao giờ có thể tìm được chiếc bánh nào giống hệt với chiếc bánh mà bạn đã từng ăn ở Nguyễn Sơn bakery.

Đúng như lời ông chủ tiệm bánh đã nói: "Với tôi làm bánh là một nghệ thuật đầy sáng tạo, được thể hiện cầu kỳ và nghiêm ngặt từ khâu chế biến cho đến việc trang trí, trình bày các họa tiết".

Những chiếc bánh có hương vị tuyệt hảo cùng một không gian thưởng thức độc đáo của Nguyễn Sơn bakery sẽ đem đến cho bạn những phút giây không thể nào quên.
Địa chỉ: 176 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

2. Nhà hàng BBQ Chicken        

Nhà hàng BBQ Chicken số 35 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội là nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam, thuộc tập đoàn kinh doanh hệ thống nhà hàng fastfood BBQ Chicken của Hàn Quốc.

Điểm đặc sắc của BBQ Chicken là sự kết hợp hài hòa về màu sắc trong không gian nội thất. Từ bàn ăn đến ghế ngồi, từ đồ dùng đến vật trang trí... đều có gam màu đỏ, xanh lá cây, hoặc trắng...Đến với BBQ Chicken bạn sẽ cảm nhận được những nét đặc trưng của văn hóa Hàn trong từng chi tiết nhỏ nơi đây.

Hãy đến với BBQ Chicken để thưởng thức hương vị của xứ sở Kim chi xinh đẹp, lãng mạn và tinh tế.

Địa chỉ: 35 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội 

3. Gà rán KFC           

Đến với các cửa hàng thuộc hệ thống KFC, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức món gà quay có hương thơm đặc biệt chỉ có ở KFC.

KFC có nghĩa là Gà rán Kentucky là nhãn hiệu của loạt cửa hàng ăn nhanh được đánh giá nổi tiếng thứ hai trên thế giới sau McDonald's. KFC chủ yếu kinh doanh các món ăn nhanh làm từ gà và món nổi tiếng nhất là Gà rán Kentucky do ông Harland Sanders sáng chế.

Sau một loạt thành công của hệ thống cửa hàng ăn nhanh với thương hiệu KFC - Kentucky Fried Chicken: Gà rán Kentucky với hơn 10.000 cửa hàng trên toàn thế giới thì giờ đây hệ thống cửa hàng ăn nhanh này đã có mặt tại Hà Nội.

Nổi tiếng với phương thức tẩm ướp đặc biệt từ 11 loại hương vị thảo mộc, KFC trở thành thương hiệu gà rán nổi tiếng trên toàn thế giới từ thập niên 30. Đến với các cửa hàng thuộc hệ thống KFC, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức món gà quay có hương thơm đặc biệt chỉ có ở KFC.

Địa chỉ: 87 - Phố Nguyễn Thái Học, Quận Ba Đình, Hà Nội 

4. 9gang fastfood           

Một không gian bên ngoài rực rỡ, nổi bật bởi màu đỏ cam tươi trẻ, đan xen với màu trắng thanh khiết, cùng những poster món ăn đẹp.

Vốn là cựu sinh viên trường Đại Học Bách Khoa, khoa Công nghệ thông tin, nhưng Nguyễn Hồng Quang, anh chàng Quick của "Quick & Snow show" trên đài FM lại rất đam mê được thử sức trong thương trường. 9gang fastfood là bước đầu để anh thực hiện niềm đam mê đó. Vừa mới ra đời, ngay lập tức, 9gang fastfood đã thu hút sự chú ý của giới trẻ, mở đầu cho một thương hiệu fastfood Việt.

Nằm tại 37 Núi Trúc, 9gang fastfood chưa có vẻ bề thế, hào nhoáng của một thương hiệu fastfood nổi tiếng. Cái mà chúng ta cảm nhận được ở 9gang fastfood chính là sự trẻ trung và năng động. Một không gian bên ngoài rực rỡ, nổi bật bởi màu đỏ cam tươi trẻ, đan xen với màu trắng thanh khiết, cùng những poster món ăn đẹp mắt. Chừng ấy đã đủ khiến cho không ít người đi đường tò mò, thích thú và dừng chân vào quán.

Đến với 9gang, bạn sẽ thực sự hứng thú và hòa chung với những cảm xúc tươi mới, rất teen, rất sinh viên nơi đây. Sự kết hợp giữa kiểu dáng nội thất, phong cách bài trí, màu sắc, ánh sáng và âm thanh một cách hài hòa đã làm cho 9gang fastfood trở nên tràn đầy sức sống vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Đó là một phong cách rất đơn giản nhưng trẻ trung và bắt mắt. Sự hài hòa giữa 2 gam màu trắng đỏ đan xen, những bộ bàn ghế nhỏ gọn, đẹp mắt, những bức tranh vẽ ngộ nghĩnh, đáng yêu... Bởi mục tiêu của quán chủ yếu là bán cho các bạn sinh viên năng động, những cô cậu tuổi teen hồn nhiên và tràn đầy sức sống. Như một lẽ tự nhiên, mọi sự hiện diện tại 9gang fastfood từ những chi tiết nhỏ nhất cũng đều thu hút đối tượng thực khách này.

Nếu bạn muốn thưởng thức các món ngon của 9gang fastfood trong không gian ngoài trời mát mẻ, bạn có thể quá bước lên tầng 2 của quán và chọn cho mình một chỗ ngồi ứng ý nhất. Với những bộ bàn ghế giả salon rực rỡ sắc màu, chiếc dù trắng xinh xinh, giữa ban công lộng gió của 9gang, đắm mình trong ánh nắng chan hòa, ấm áp, nhìn xuống phố phường tấp nập bên dưới thì quả thật không còn gì thơ mộng hơn thế.

Không gian thưởng thức là một yếu tố quan trọng tạo nên phong cách của 9gang fastfood. Tuy nhiên, linh hồn thực sự của 9gang fastfood lại nằm trong hương vị của những món ăn. Để khởi đầu cho ước mơ xây dựng một thương hiệu fastfood Việt, chủ nhân của 9gang đã phải dày công nghiên cứu về các thương hiệu fastfood nổi tiếng trên thế giới cũng như thói quen, khẩu vị thưởng thức fastfood của người Việt. Để từ đó có thể chế biến được những món ăn đặc sắc, đạt tiêu chuẩn quốc tế và hợp với văn hóa cũng như thói quen ẩm thực của Việt Nam.

Đến với 9gang fastfood bạn sẽ được thưởng thức các món đặc trưng như bánh pancake mặn, ngọt với nhiều hương vị khác nhau. Từ bánh pancake dâu tây, bánh pancake chuối, xoài, táo, cho đến bánh pancake gà, bánh pancake bò sốt cà chua, nấm, thịt... Ngoài ra còn có các loại mỳ Ý, Hamburger, cơm rang đủ vị....

Đối tượng khách hàng chủ yếu mà 9gang muốn nhắm đến đó là các bạn học sinh, sinh viên. Bởi vậy, bạn sẽ còn ngạc nhiên hơn nữa khi được thưởng thức những món đặc sắc trên mà giá lại cực rẻ. Chỉ 6.000 đồng bạn đã có một chiếc pancake kem lạnh và 2 loại xốt tự chọn, 24.000 - 29.000 đồng/suất Combo gồm bánh pancake, 1 hộp khoai tây chiên và ly nước ngọt khoái khẩu. Hoặc bạn chỉ cần 13.000 - 27.000 đồng đã có ngay một đĩa mỳ Ý hảo hạng... 9gang fastfood đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cho bạn cả ngày để bạn yên tâm tha hồ học tập và làm việc.
 

Địa chỉ: 37 - Phố Núi Trúc, Quận Ba Đình, Hà Nội 

5. Lotteria           

Lotteria là một thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng thế giới có xuất phát từ Nhật Bản, và giờ đây đã có những thành công vượt bậc

Đồ ăn nhanh fastfood đã đi vào đời sống người dân Việt Nam như một điều hiển nhiên bởi nhịp sống hiện đại đã tạo nên một phong cách năng động trong một quỹ thời gian chật hẹp của mỗi người. Lotteria là một thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng thế giới có xuất phát từ Nhật Bản, sau đó là Hàn Quốc và giờ đây đã có những thành công vượt bậc, sánh vai cùng các thương hiệu nổi tiếng như McDonald's.

Lotteria Thái Hà là một trong những nhà hàng đầu tiên của công ty TNHH Lotteria Việt Nam trực thuộc tập đoàn LOTTE Hàn Quốc được khai trương vào ngày 28/6/2007 tại Hà Nội. Các sản phẩm cung cấp cho khách hàng tại Lotteria gồm có đồ ăn nhanh, bánh hamberger, gà rán, khoai tây chiên, cơm suất, đồ ăn nhẹ và các loại đồ uống.

Để bảo vệ uy tín thương hiệu cũng như nâng cao chất lượng phục vụ đối với mỗi khách hàng, Lotteria Thái Hà đã thực hiện một hệ thống phương châm bao gồm: cung cấp sản phẩm với thực đơn đa dạng, phong phú với hương vị thơm ngon; phục vụ chu đáo, nhiệt tình, thân thiện; không gian nhà hàng thoáng đãng, sạch sẽ; cảnh quan phong cách nhà hàng hiện đại hấp dẫn, mang đậm giá trị đặc sắc của một Lotteria sang trọng cùng giá cả hợp lý.

Nếu bạn dùng bữa tại đây, ngoài việc lựa chọn đồ ăn theo ý thích, bạn có thể lựa chọn cho mình một suất Combo gồm bánh, khoai tây chiên và đồ uống hoặc suất Value với bánh, gà và đồ uống. Trong trường hợp bạn dùng bữa với bạn bè hay đồng nghiệp, bạn nên dùng Giftset One với 12 miếng gà, 2 salad bắp hay Giftset Two với 6 miếng gà, 1 bánh tôm, 1 phomai và 1 bánh Burger Bulgogi và sẽ được tặng một chai Pepsi Cola khổng lồ.

Nếu thời gian của bạn không cho phép, bạn có thể ngang qua Lotteria Thái Hà, lấy một suất ăn nhanh đảm bảo dinh dưỡng hoặc gọi điện yêu cầu và tiếp tục với công việc bận rộn của mình.

Đồ uống tại Lotteria rất đa dạng, song bạn đừng quên dùng thử đồ uống đặc biệt MilkShake - một dạng sinh tố sữa giàu Vitamin với siro chiết xuất từ trái cây, bạn sẽ không thể quên được hương vị đặc biệt của sản phẩm dinh dưỡng này.
 
Địa chỉ: 41 - Phố Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội.
(Theo BTTVN)

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading