Những quán cà phê lãng mạn cho đêm Trung thu

Thứ Hai, 24/09/2012 01:55

3,227 xem

0 Bình luận

(0)

4905

Đêm Trung thu là dịp gia đình, bạn bè, đôi lứa quây quần bên nhau cùng ngắm trăng Rằm. Amthuc365.vn xin mách bạn một số địa điểm lãng mạn cho mùa Trung thu này.

Nếu không thích lang thang trên phố "hứng khói, bụi", bạn có thể chọn không gian yên tĩnh với cây xanh, âm nhạc, nến ở các quán cà phê.

Thềm xưa

Với thiết kế như một ngôi biệt thự cao cấp với cửa sổ trên cao, cây xanh, tiếng nước reo, Thềm Xưa khá thích hợp cho một đêm ngồi ngắm trăng, thưởng trà và trò chuyện cùng bạn bè. Quán có nhiều không gian cho bạn chọn, song thú vị nhất có lẽ là không gian sân vườn với cây xanh, vườn treo và mặt trăng trên cao.

Du Miên

Sự hiện diện của trăng trong hồ nước trung tâm của quán, không khí mát lạnh của mùa xuân trong quán giúp không gian quán thêm thi vị và ấm áp.

Tino Garden

Vườn treo trang trí của quán được ánh trăng dát bạc trở nên lung linh và thơ mộng hơn bao giờ hết. Chỗ ngồi lý tưởng cho bạn tại quán là những góc ngồi cạnh hồ nước và bên dưới vườn treo. 

Ich

Với thiết kế mở của không gian trong các đêm rằm, mỗi góc ngồi của quán đều có sự hiện diện của ánh trăng. Song song với điều đó, hương thơm của rau, sắc màu bình dị của cây ớt trĩu quả, giàn mướp đơm hoa cũng khiến mọi vật trở nên dễ chịu và thư giãn.

Ký Ức

Thả bước dưới hàng tre được điểm xuyết đèn lồng, “tắm” mình trong ánh trăng ở khu vực sân vườn, ngửa mặt ngắm trăng ở giếng trời độc đáo trên sân thượng hay hòa mình trong cảm giác ấm cúng thân thuộc của ngôi nhà miệt vườn... là nét độc đáo của quán.

Nguyên Sơ

Ban ngày, Nguyên Sơ đã đẹp, đã thuần khiết và thanh bình như tên gọi. Đêm đến khi ánh sáng của trăng hòa với màu vàng ấm cúng của ánh đèn, soi lên những khối đá, những điểm nhấn của thiết kế khiến quán càng trở nên thi vị và lãng mạn.

Mori

Quán có 5 tầng mỗi tầng được thiết kế theo một phong cách khác nhau nên bạn có thể lựa chọn cho mình một chỗ ngồi thích hợp. Song vào những đêm trăng như dịp Trung thu tới, thì những góc ngồi bên ngoài với gió lồng lộng thổi, mây rượt đuổi, hàng dương khẽ lay hay ngắm nhịp sống hối hả của những con người Sài Gòn đang ngược xuôi, trung tâm Sài Gòn sáng rực trong đêm hay một khu đô thị mới dịu dàng lên đèn cũng thú vị không kém.

Sen

Rộng, thoáng, mát, Sen cà phê được lựa chọn là điểm đến của nhiều nhóm bạn bè, gia đình trong các dịp họp mặt. Trong đêm trăng, Sen càng đẹp, thanh tịnh với những chiếc gương sen xanh ngát, hương sen ngập tràn.

Trầm

Vốn đã được đánh giá cao về cảm giác thiền, thư giãn và dễ chịu, trong đêm trăng, Trầm còn khiến người ta hoài niệm nhiều hơn về ký ức đã qua và những hy vọng cho ngày tới.

Miền Đồng Thảo


Cao nguyên thanh bình của Miền Đồng Thảo trở nên lãng mạn, thơ mộng hơn với trăng, với hương hoa ngập tràn và tiếng nước róc rách.

Country House

Bánh nghìn lớp cho Trung thu yêu thương

Bánh nghìn lớp cho Trung thu yêu thương

Trung thu sắp tới bạn đang băn khoăn không biết nên làm gì để đãi cả nhà và mua quà gì biếu người thân. Cùng Amthuc365.vn giải...
Xem thêm

Một Hà Lan giữa Sài Gòn với cối xay gió, ô cửa sổ, cô gái đang vắt sữa, những bức tường đá, background cho những tấm ảnh tuyệt đẹp là những ấn tượng thường gặp của bất kỳ ai lần đầu đến với Country House. Và cũng nhờ những góc ngồi ấn tượng thế, trong đêm trăng, quán càng thi vị và lãng mạn.

Ngôi nhà số 7

Bí ẩn về ngôi nhà ẩn sâu trong hẻm, lồng đèn treo dẫn lối vào quán, không gian gỗ ấm cúng, tiếng hát mộc song đầy nhiệt huyết của các bạn sinh viên trong đêm như chạm vào khoảng sâu nhất của lòng người.

Vừng ơi mở ra

Thả mình trong không gian vintage đầy yên bình và hoài niệm, thả mình trong tiếng nhạc và chiếc gối ôm giúp bạn thả trôi mọi mệt mỏi, ưu phiền hay những kỷ niệm “nhớ để quên”.

Wild & Pub

Cách thiết kế không theo bất kỳ trật tự, điểm nhấn nào cùng lối đi “nguy hiểm” giúp Wild & Pub ghi điểm với các bạn trẻ. Quán có điểm trừ là không gian hơi nhỏ, bù lại, bạn sẽ được thưởng thức các món nước đẳng cấp với mức giá mềm.

Giờ dây thun

Phong cách Bomehia hoang dã, khoáng đạt, tự do đến từ hoa văn độc đáo, những tấm phủ bàn không theo khuôn phép, họa tiết handmade khiến quán vừa quen, vừa lạ, vừa ấm cúng, vừa huyễn hoặc và bí ẩn với mọi người.

Bond’s coffee shop

Bộ sưu tập khủng các anime trên kệ, trên vách… quán là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ truyện tranh. Song song với việc chiêm ngưỡng tạo hình tinh xảo của các nhân vật manga, bạn còn có cơ hội được cùng người ấy “đào bới” bộ sưu tập gần 1.000 mẫu móc khóa và hơn 300 mẫu sổ tay để làm quà lưu niệm.

(Theo Zing)

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading