Điểm đến vàng cho thực khách Hà thành

Thứ Sáu, 12/10/2012 10:07

5,644 xem

0 Bình luận

(0)

1847

Đối với người Việt Nam, ăn là việc hết sức quan trọng vì “có thực mới vực được đạo” nó quan trọng tới mức “trời đánh còn tránh miếng ăn”, mọi hành động của người Việt đều lấy ăn làm đầu: ăn ở, ăn mặc, ăn nói, ăn chơi, ăn học… Cùng với sự phát triển của xã hội, vấn đề ăn uống đã có nhiều thay đổi và đi ăn nhà hàng trở thành một nhu cầu tất yếu.

Nắm bắt được xu thế đó, Nhà hàng Ẩm Thực Hà Dương ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và ngày càng khắt khe của cuộc sống đương đại. Sau gần 5 năm đi vào hoạt động, Ẩm Thực Hà Dương không ngừng hoàn thiện và biến đổi, đã dần khẳng định phong cách ẩm thực riêng biệt của mình, trở thành nhà hàng uy tín trong lòng thực khách Hà thành.

Đến với Ẩm Thực Hà Dương bạn sẽ được trải nghiệm một không gian thuần Việt, với những nét quyến rũ đậm chất truyền thống từ những vật dụng bằng tre, cây dừa, mái ngói đỏ cổ kính, xa xưa mà sang trọng đến những món ăn đậm chất Việt như chim sâm sen quay, chép giòn xào nấm tươi, thịt trâu xé tay, nhím nướng, nhím hấp gừng…

Chim sâm sen quay

Nhím hấp gừng

Thịt trâu xé tay

Vịt trời hấp nấm

Ngoài ra khách hàng cũng có thể thưởng thức các món quen thuộc làm nên thương hiệu của quán như dê 7 món, cá vược hấp chiên xốt, trê đồng nướng dân tộc; cá tầm 7 món và các món nướng, lẩu tại bàn với các loại hải sản phong phú như: ngao, tôm, cua… Khách hàng có thể thoải mái và dễ dàng lựa chọn những món ăn phù hợp với khẩu vị của mình.

Những món ăn của Nhà hàng là sự kết tinh của tài hoa, tinh tế và sáng tạo

Người ta vẫn nói cái thần của một nhà hàng chính là những món ăn. Dưới bàn tay tài hoa, phương châm năng động, không ngừng sáng tạo và tinh tế trong từng món ăn của những người đầu bếp, Ẩm Thực Hà Dương đã khẳng định nơi đây là sự kết tinh của những món ăn ngon, độc đáo mang đậm hương vị Việt đầy hấp dẫn.

Trẻ trong diện mạo, trẻ trong sự năng động và phát triển của một nhà hàng, trẻ trong phong cách tiếp nhận tinh hoa ẩm thực là những gì thực khách có thể cảm nhận khi đến Ẩm Thực Hà Dương. Nhưng nơi đây lại rất “già” trong phong cách phục vụ với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp đến từng chi tiết nhỏ khiến thực khách khó tính nhất cũng cảm thấy hài lòng.

 

Nhân dịp 20/10 Nhà hàng tặng ngay món nem cuộn hấp dẫn cho những bàn ăn từ 6 người trở lên

Đặc biệt với khuôn viên đẹp, rộng tới 2200m2, chỗ để xe thoải mái, phòng ăn lớn, không gian thoáng mát gần gũi với thiên nhiên, lối thiết kế phá cách ấn tượng. Khách hàng dù muốn có một bữa tiệc nhỏ cùng gia đình hay bạn bè hay cần một không gian để tiếp đối tác làm ăn cũng đều tìm thấy ở đây sự hài lòng tuyệt đối. Những phòng nhỏ được ngăn cách nhưng không hề tạo cảm giác khô cứng mà liên hoàn, thống nhất trong không gian chung của nhà hàng. Ngồi ở bất cứ vị trí nào thực khách cũng có thể cảm nhận được không gian rộng rãi thoáng mát mà không mất đi sự thoải mái, riêng tư.

Với mong muốn đưa ẩm thực Việt vươn xa và xa hơn nữa với những món ăn không chỉ được chế biến nóng xốt, mang hương vị thơm ngon và trình bày đẹp mắt. Mà Ẩm Thực Hà Dương còn đáp ứng nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, nguồn thực phẩm sạch, thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng.

 

Những khách hàng nữ sẽ được tặng 01 khăn nhân dịp 20/10 từ nhà hàng

Luôn luôn đặt thực khách lên đầu, cố gắng đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách nên thực đơn của mỗi buổi tiệc đều được nhà hàng xây dựng dựa trên những yêu cầu, sở thích và tình hình tài chính của khách hàng. Những dịch vụ đi kèm như MC, âm nhạc… cũng được nhà hàng đáp ứng đầy đủ nếu khách hàng có nhu cầu.

Với tất cả những gì đã và đang làm được, Ẩm Thực Hà Dương xứng đáng với cái tên mỹ lệ “điểm đến vàng cho thực khách Hà thành”.

Nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Nhà hàng Ẩm Thực Hà Dương tổ chức chương trình khuyến mãi lớn từ 18/10 – 20/10 như một lời tri ân đến khách hàng:

1. Giảm 10% cho những hóa đơn trị giá trên 2 000 000 VNĐ hoặc tặng 01 món ăn hấp dẫn cho những bàn ăn đi từ 6 người trở lên.

2. Tặng 01 khăn lụa Vạn Phúc cho những khách hàng là phụ nữ trị giá 50 000 VNĐ.

Kính chúc quý khách có những bữa ăn ngon miệng tại Nhà hàng!

 

Thông tin cho bạn:

Nhà hàng Ẩm Thực Hà Dương

Địa chỉ: 411 Tam Trinh – Hoàng Mai – Hà Nội

Điện thoại: 04 3634 2118 - 0902 148 999 - 0988 766 397

Website: http://www.amthuchaduong.com/index.html

Amthuc365.vn

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading