Trị nám bằng cà rốt và dầu ăn

Thứ Tư, 31/10/2012 10:33

2,546 xem

0 Bình luận

(0)

1590

Nám và tàn nhang khiến không ít chị em phụ nữ cảm thấy mất tự tin và ngại giao tiếp. Amthuc365.vn xin mách cho các chị em một bí quyết trị nám rất hiệu quả nhé!

Nghe các chị em mách nhau kinh nghiệm trị nám, hôm nay mình cũng tiết lộ bí quyết trị nám cực kỳ đơn giản của mình. Xin nói thêm là mình trị nám bằng biện pháp này đúng thời điểm da mình nám đen sạm hết cả mặt.

Mình cũng tuổi hàng tuổi băm rồi, lại suốt ngày công việc bận rộn. Thế nên cứ lao vào công việc hùng hục, rồi lại quay ra việc nhà và chăm sóc con cái. Bởi thế, thời gian mình dành cho việc chăm sóc làn da là hoàn toàn khẳng định không có thời gian luôn.

Lúc nào thấy sốt ruột vì da sạm quá, mình lại mua vài vỉ vitamin E uống lấy uống để. Nhưng cũng chỉ được vài hôm là sự chăm chỉ này cũng thui chột. Mấy vỉ vitamin E lại vứt chỏng trơ.

Mà da mình từ ngày sinh con xong cũng bị nám ở 2 bên má nhiều lắm. Đợt nào công việc nhiều hay quá mải mê kiếm tiền, tình trạng nám càng sạm màu hơn.

Để nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, mình cũng đặt mua rất nhiều loại mỹ phẩm. Thế nhưng, tình trạng nám cũng chẳng cải thiện được nhiều như mong muốn.

Cho đến một hôm theo cô bạn thân đến một spa làm đẹp để chăm sóc sa mặt. Hôm ấy, mình được một tư vấn viên của thẩm mỹ truyền cho kinh nghiệm làm mờ vết nám và tàn nhang. Thực ra, bí quyết này cực kỳ đơn giản.

Mình mới thử làm liên tục 1 tháng nay thì thấy có kết quả lắm. Da mặt mình sáng trông thấy, vết nám cũng cải thiện nhiều nhiều. Mình không biết chắc về lâu dài thì thế nào. Nhưng cứ cái đà cải thiện da rõ rệt như này, mình nghĩ sẽ giương cao quyết tâm theo biện pháp này đến cùng.

Biện pháp này hoàn toàn sử dụng những vật liệu tự nhiên để chăm sóc da nám và tàn nhang các mẹ nhé. Đó là cà rốt tươi xay nhuyễn, đắp lên mặt để khô. Sau đó dùng bông thấm dầu ăn sạch, lên chổ tàn nhang hoặc nám. Để da mặt khô và rửa mặt lại bằng nước vo gạo ấm.

Nếu không có nước vo gạo, các chị em có thể sử dụng nước ấm để rửa lại mặt cũng được. Nhưng sau đó, nhớ rửa lại một lần nữa bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông nhé.

Đặc biệt, với những chị em khi thoa xong cà rốt và dầu ăn lên mặt rồi mà vẫn thấy da nhờn thì có thể rửa lại bằng sữa rửa mặt. Còn mình, mình chỉ rửa sạch lại mặt bằng nước gạo và không thấy nhờn gì hết. Mỗi tuần, chị em làm biện pháp này khoảng 2 lần nhé. Làn da của chị em chắc chắn sẽ sáng hẳn ra. Nếu chị em nào không tin cứ thử đắp 2 lần là sẽ cảm nhận được ngay sự thay đổi này.

Ban đầu khi áp dụng biện pháp chăm sóc da nám và tàn nhang bằng mẹo tự nhiên này, nói thật bản thân mình cũng lười biếng lắm. Nhưng thấy da mặt được cải thiện rõ rệt nên lại buộc phải chăm chỉ trở lại.

Trước đây, chỉ riêng khoản đắp cà rốt lên mặt đã siêu lười rồi giờ còn khoản thấm thêm dầu ăn và rửa lại bằng nước gạo nữa.

Lích kích phết các mẹ ạ. Nhưng 1 tháng qua mình thấy da mặt nám đã sáng hơn nhiều. Làn da cũng mịn màng hồng hào và trắng trẻo hơn nữa. Xin chia sẻ với các mẹ nào bị nám và tàn nhang như mình để áp dụng thử.

(Phunutoday)

Danh mục bài viết Làm đẹp

Đang tải dữ liệu loading