Kinh dị cocktail ngâm móng chân người

Thứ Ba, 13/11/2012 09:30

2,292 xem

0 Bình luận

(0)

2898

Sourtoe là loại đồ uống được phục vụ tại quán bar Sourdough Saloon ở Yukon, Canada. Khách hàng sẽ phải bỏ ra 5 USD (khoảng hơn 100.000 đồng) để thưởng thức một ly rượu chứa ngón chân thật của người chết.

Để uống thành công loại cocktail "kinh dị" này, bạn phải để môi chạm vào ngón chân trong cốc rượu.

Những người có đủ can đảm để thưởng thức loại đồ uống này cũng như tuân thủ đúng nguyên tắc để môi chạm ngón chân trong ly rượu khi uống thì sẽ được nhận một tờ giấy chứng nhận sau khi hoàn thành "thử thách".

Sourtoe không phải là một đồ uống mới trong thực đơn của quán bar Sourdough Saloon. Loại cocktail này sẽ kỷ niệm 30 năm "ngày sinh" vào năm tới.

Theo câu chuyện người dân Dawson, năm 1973 một thuyền trưởng có tên Dick Stevenson tình cờ tìm thấy ngón chân trong một chai rượu khi lau chùi khoang tàu. Dick quyết định sử dụng nó làm một món đồ uống để phục vụ khách. Tuy nhiên ngón chân này chỉ được sử dụng trong 7 năm trước khi một vị khách vô tình nuốt phải nó. Để có thể phục vụ khách hàng loại cocktail này lâu dài, quán bar có một nguồn cung cấp ngón chân của người chết và người sống từ người dân địa phương.

The Sun đưa tin các ngón chân khi chuyển về đây sẽ được sấy khô, bảo quản kỹ lưỡng trước khi cho vào cocktail Sourtoe. Theo ông Patricia Living, giám đốc truyền thông của Tổ chức xã hội và y tế Yukon thì khách hàng không phải lo ngại gì về vấn đề vệ sinh của loại đồ uống này do Sourtoe rất an toàn đối với người sử dụng.

(Theo Ngoisao)

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading