Ghé thăm nhà hàng nổi tiếng của sao Việt

Thứ Năm, 14/02/2013 01:37

2,271 xem

0 Bình luận

(0)

4347

Không chỉ là những diễn viên nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ, họ còn là những ông chủ bà chủ với những quán ăn nổi tiếng, cùng khám phá một số nhà hàng "ăn nên làm ra" của sao Việt.

Ngoài kinh doanh nhỏ lẻ với quán ốc, quán cà phê, tiệm mì, bún... không ít sao Việt chọn hẳn cho mình kế hoạch dài hơi với các nhà hàng, chuỗi nhà hàng hay cà phê - nhà hàng - sâu khấu - hài kịch.

 

"Tao" của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn

 

 

 Một số món ăn của Tao
 Trương Ngọc Ánh trong ngày khai trương nhà hàng.

 

Nhà hàng Tao của cặp vợ chồng nổi tiếng được khai trương vào cuối tháng 5 năm ngoái. Ngay từ cái tên - “Tao", phiên âm của từ Đạo trong tiếng Trung, thực khách đã có một sự mường tượng nhất định về không gian, thực đơn của nhà hàng. Tao có ba điểm cộng. Trước nhất, hầu hết các chi tiết, các vật trang trí đều tuân theo một bố cục nhất định tạo cảm giác sang trọng, tinh tế. Bên cạnh đó, quán có nhiều không gian khác nhau phù hợp với nhiều nhóm đối tượng. Và cuối cùng, hệ thống các món ăn chuẩn vị được trình bày độc đáo, khéo léo cùng mức giá vừa phải.

Địa chỉ nhà hàng: Tao, B3-10C Vincom (72 Lê Thánh Tôn. TP.HCM)

Nhà hàng Biển Nhớ của Kim Thư

 

Nhà hàng nhìn ra sông Sài Gòn với những chuyến tàu tấp nập ngược xuôi.

 

Tọa lạc trong khu vực cảng Sài Gòn, nhà hàng Biển Nhớ của diễn viên Kim Thư là một trong những địa điểm ưa thích của khách Sài thành với không gian rộng, xanh của cây,  mát rượi của gió và tầm nhìn tuyệt đẹp bên bờ sông. Nhà hàng gồm 2 khu nhà mát, một khu máy lạnh và 2 sảnh tiệc cưới phù hợp cho những cuộc hội họp nhiều hình thức.

Như tên gọi, Biển Nhớ chuyên phục vụ hải sản từ các món ốc quen thuộc đến những món ăn từ nguyên liệu cao cấp với các mức giá khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng. Đặc biệt, quán có một số món ăn do chính Kim Thư sáng chế cũng như trực tiếp chế biến khi khách có yêu cầu.

Địa chỉ: Nhà hàng Biển Nhớ, số 5 Nguyễn Tất Thành. Quận 4, gần Bến Nhà Rồng. TP.HCM (rẽ vào số 5 Nguyễn Tất Thành, chạy thêm khoảng 30m, nhà hàng nằm bên tay phải).

Nhà hàng tiệc cưới Forever của Lam Trường

 

 

Được thành lập từ năm 2010, Forever của Lam Trường là một trong những nhà hàng tiệc cưới hiếm hoi nằm ở khu vực giao thoa giữa quận 1, quận 3 và quận 10 (gần ga Sài Gòn) từ lâu đã khá quen thuộc với người Sài thành. Điểm cộng của Forever ngoài không gian đẹp, cách bài trí sang trọng, hệ thống nhân viên chuyên nghiệp và sân khấu hoành tráng là mức giá tương đối dễ chịu. Về món ăn, Forever có hai lựa chọn: set menu thuận tiện hoặc thực đơn chọn món tùy theo sở thích. Bên cạnh đó, Forever cũng còn có món chay, hay tiệc buffet cho những khách hàng có nhu cầu đặc biệt.

Địa chỉ: Nhà hàng tiệc cưới Forever, 60 - 60B Nguyễn Thông, P.9, Q.3, TP.HCM

Cafe Mstar của vợ chồng Ốc Thanh Vân

 

 Không gian của Mstar sống động và tươi trẻ.
 Vợ chồng nhà Ốc trong ngày khai trương.

 

Tọa lạc trên sân thượng của siêu thị sách Văn Lang, Cafe Mstar của vợ chồng Ốc Thanh Vân được bày trí như một sân vườn với nhiều cây cối như một công viên thu nhỏ. Dự án tiêu tốn hàng chục tỷ đồng của vợ chồng này hiện đang được đánh giá là nhà hàng cafe - ca nhạc - sân khấu - hài kịch lớn gần nhất quận Gò Vấp, với diện tích rộng 2.500m2. Điều này có nghĩa, Cafe Mstar không chỉ phục vụ mọi người “no bụng” cả nghĩa đen và nghĩa bóng.

Địa chỉ: Cafe Mstar,1 Quang Trung. Phường 11. Quận Gò Vấp. TP.HCM

Wrap & Roll của Kim Oanh

 

 

Đăng quang Hoa hậu thể thao năm 1993 nhưng Kim Oanh không tham gia showbiz mà trở về phụ mẹ lo cho nhà hàng của gia đình. Đó cũng là nền tảng ban đầu để hoa hậu này thành công trong việc kinh doanh với chuỗi nhà hàng Wrap & Roll sau này. Hiện Wrap & Roll là một trong những thương hiệu nhà hàng thành công nhất của sao Việt với 10 chi nhánh đang kinh doanh cùng những dự án dài hơi sắp tới.

Địa chỉ: Nhà hàng Wrap & Roll, 62 Hai Bà Trưng, Q.1, TP. HCM

Bà Đỏ Quán của Thúy Hòa

 

 

Là một trong những gương mặt diễn viên trẻ nổi bật của màn ảnh truyền hình những năm 1996-2000 với vai nữ chính trong các bộ phim Bụi hồng, Bình minh châu thổ, Vua heo, Cổ tích 5, Phải có một tình yêu như thế, Đối thủ… nhưng Thúy Hòa không chọn phát triển sự nghiệp trước mà tập trung cho việc xây dựng gia đình, học nội trợ... Cách đây vài năm, khi mọi việc dần ổn định với 2 cậu con trai ngoan như thiên thần và nhà hàng món Huế tạm gọi là thành công, cô mới chính thức quay về nghiệp diễn. 

Địa chỉ: Nhà hàng Bà Đỏ Quán, 57 Bis Đường Bùi Thị Xuân, quận 1, TP.HCM 

HUỲNH HẰNG

Theo Infonet

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading