Xuất hiện khoai mỡ khủng

Thứ Tư, 13/03/2013 08:58

1,368 xem

0 Bình luận

(0)

1577

Khi thu hoạch, một người dân bất ngờ với củ khoai lang mỡ trồng trong vườn nhà nặng đến 18 kg. Đây là củ khoai mỡ "khủng" nhất từ trước đến nay.

Chiều ngày 12/3, rất nhiều người dân ở khối phố Mỹ Thạch Trung, (phường Hòa Thuận, TP Tam Kỳ, Quảng Nam) kéo đến nhà ông Trương Minh Vạn ở cùng khối phố để xem củ khoai mỡ được ông đào trong vườn nhà cân nặng đến 18kg.

Ông Trương Minh Vạn cho biết, dây khoai này được ông trồng bên bờ rào sau nhà từ hơn 1 năm trước. Dây khoai ở phát triển tốt và bò quanh bờ rào.

Sáng 12/3, khi ông dọn vườn và đào dây khoai thì ông rất bất ngờ với củ khoai to đến thế. Khi đem cân thì củ khoai này có trọng lượng lên đến 18kg. Khi dựng đứng củ khoai này nó có chiều cao bằng nửa thân người.



"Tôi đào nửa buổi mới đưa được củ khoai mỡ này lên", ông Vạn nói với PV.

Khi nghe tin, rất nhiều người dân đến xem và khẳng định đây là củ khoai "khủng" nhất từ trước đến nay mà họ nhìn thấy. Ngay cả bản thân ông Vạn là một lão nông năm nay 60 tuổi, đã từng trồng loại khoai mỡ này từ nhiều năm nay nhưng đây là lần đầu tiên ông trồng được củ khoai mỡ "khủng" đến như vậy.
Mới đầu tôi cũng tưởng củ khoai như bình thường nhưng không ngờ nó lại "khủng" đến vậy", ông Vạn tâm sự.

Theo internet

Danh mục bài viết Tin Ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading