Máy Ép Trái Cây Đa Năng

Thứ Sáu, 25/06/2010 08:42

1,042 xem

0 Bình luận

(0)

2197

Sản phẩm tiện dụng máy ép trái cây đa năng 4 trong 1 sẽ giúp bạn năng động hơn trong việc chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.

Càng ngày trên thị trường càng có nhiều các sản phẩm gia dụng có nhiều chức năng, tiện tích phục vụ cho nhu cầu của cuộc sống hiện đại. Máy ép trái cây đa năng cũng là một lựa chọn được các bà nội trợ yêu thích bởi những tính năng tích hợp trong một bộ sản phẩm. Với sản phẩm này, ngoài chức năng ép các loại trái cây, bạn còn có thể sử dụng máy để xay các loại thực phẩm tươi hoặc khô. Bạn sẽ không còn lo lắng phải mất quá nhiều thời gian trong việc chế biến món ăn, đặc biệt khi gia đình có người già và trẻ nhỏ. Có máy ép đa năng, bạn sẽ “siêng hơn” trong việc sáng tạo các loại thức uống bổ dưỡng cho gia đình.

Đặc điểm:

Máy ép trái cây đa năng được chế tạo theo phương pháp chống khuẩn với nhiều chức năng. Đặc điểm nổi bật của máy là lưới ép và dao xay bằng inox chống rỉ sét và ít bị mài mòn. Bạn có thể ép tất cả các loại trái cây ưa thích: Nho, đu đủ, dưa hấu, cam, bưởi... Cần lưu ý trái cây dùng để ép nên xắt theo chiều dài và tách hạt (đối với loại có hạt lớn và cứng), dùng thao tác ép nhẹ nhàng, không nên đẩy mạnh trái cây lúc ép sẽ làm cho nước ép ra không nhiều. Bên cạnh chức năng ép, máy còn phục vụ những nhu cầu tiện ích khác: xay sinh tố, xay các loại thực phẩm tươi (thịt) và khô (đậu phộng, vừng, tiêu, gạo..).

Lợi ích: Tiết kiệm được thời gian


Sử dụng máy ép đa năng chỉ cần mất vài giây lắp ráp đơn giản, bạn đã có thể chuyển sang các chức năng xay khác nhau. Với các loại ly xay khác nhau, bạn có thể thoải mái chế biến nhiều món ăn ngon mà không còn lo ngại về vấn đề thời gian.

Cách vệ sinh và lắp ráp máy:


- Mở 02 bên tay gài bên hông máy. Tiến hành tháo nắp đậy phía trên sau đó tháo lưới ép và khay hứng phía dưới. Vệ sin các bộ phận này rồi lau khô.
- Tháo rời đế và ly xay các loại để vệ sinh. Chú ý kiểm tra đệm cao su dưới đáy ly và đặt ly hứng nước hoặc bộ phận chứa xác trái cây vào đúng vị trí. Sau thao tác đó là máy đã sẵn sàng.
- Vệ sinh từng phần của máy, chú ý đối với đế máy nên dùng khăn ẩm để vệ sinh, tránh cho nước trực tiếp vào đế máy vì dễ gây chạm điện cho lần sử dụng sau.

Lưu ý khi sử dụng:

- Tùy vào chức năng của máy: ép, xay sinh tố hoặc xay các loại thực phẩm tươi và khô mà bạn sử dụng cho thích hợp, phải dùng đúng đế dao cho mỗi chức năng xay.
- Ép trái cây: Chỉ cho trái cây vào khi máy đang hoạt động, cho trái cây đã xắt vào miệng ép, dùng cây ép đẩy nhẹ xuống dần dần.
- Xay sinh tố, xay thịt: Vặn chặt đế dao xay vào ly sau đó đặt lên bộ phận motor cho đúng khớp. Nên xắt nhỏ các loại rau, thịt trước khi xay. Khi xay đá nên cho một ít nước vào để tránh mòn dao.
- Xay khô : Nguyên liệu dung lượng tối đa là 2/3 ly. Khi máy đang xay mà ngưng hoạt động, cần ngắt điện và kiểm tra ngay.
- Để xa tầm tay trẻ em trong khi máy hoạt động.

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading