Mặt nạ tự nhiên làm trắng da

Thứ Tư, 15/05/2013 04:08

1,689 xem

0 Bình luận

(0)

1995

Thay vì bào mòn da bằng các loại kem dưỡng trắng bằng hóa chất, nhiều chị em phụ nữ tìm tới các mặt nạ từ thiên nhiên để có được làn da như ý mà vẫn đảm bảo sức khỏe.

Mặt nạ mật ong và chanh


5 loại mặt nạ giúp da trắng hồng 1

Mật ong được biết đến là một thảo dược làm da mềm mà mịn màng, trong khi nước cốt chanh sẽ giúp loại bỏ da chết, mang lại cho bạn làn da rạng rỡ hơn. Hãy trộn hai thìa mật ong và một thìa nước cốt chanh, thoa lên mặt và để trong 20 phút, sau đó rửa sạch lại với nước. Bạn sẽ cảm thấy làn da sáng lên một cách rõ rệt và mềm mại hơn.
Mặt nạ khoai tây và sữa
5 loại mặt nạ giúp da trắng hồng 2                  
Xay nhuyễn khoai tây hoặc hấp chín rồi nghiền nhuyễn, trộn với sữa tươi. Bạn có thể thêm một thìa mật ong để có được hiệu quả tốt hơn. Thoa hỗn hợp này lên mặt và vùng da cổ. Tinh chất khoai tây sẽ làm sáng làn da, sữa và mật ong sẽ làm làn da của bạn căng mịn hơn.
Mặt nạ chuối, sữa và mật ong
                 5 loại mặt nạ giúp da trắng hồng 3
Nghiền một quả chuối với hai thìa sữa tươi và một thìa mật ong. Thoa hỗn hợp này lên mặt. Khi mặt nạ hơi se lại, rửa sạch lại với nước. Hỗn hợp này tăng cường độ ẩm cho da và làm se lỗ chân lông một cách rõ rệt.
Mặt nạ đu đủ và mật ong
5 loại mặt nạ giúp da trắng hồng 4                  
Đu đủ chứa rất nhiều vitamin cần thiết cho cơ thể, làm sạch các bụi bẩn và tăng cường độ ẩm cho da. Sử dụng hỗn hợp đu đủ xay nhuyễn và thêm hai thìa mật ong, trộn đều rồi thoa lên da. Để trong vòng 15-20 phút sau đó rửa sạch với nước lạnh. Bạn sẽ có một làn da mềm mượt hơn.
Mặt nạ dưa chuột và cà chua
                  5 loại mặt nạ giúp da trắng hồng 5
Xay nhuyễn một quả dưa chuột với một quả cà chua, bạn có thể thêm một thìa mật ong vào hỗn hợp này. Thoa lên da và để cho đến khi hỗn hợp hơi se lại rồi rửa bằng nước sạch. Dưa chuột sẽ làm dịu làn da của bạn còn cà chua sẽ giúp chúng hồng hào và mịn màng hơn.

Theo Afml

Danh mục bài viết Làm đẹp

Đang tải dữ liệu loading