Máy Làm Sữa Đậu Nành

Thứ Sáu, 25/06/2010 08:41

1,378 xem

0 Bình luận

(0)

2602

Là thiết bị tự động làm sữa đậu nành – một loại nước uống rất tốt cho sức khỏe phụ nữ. Bởi thế đây là loại máy đang rất được quan tâm.
Với những thông tin về an toàn thực phẩm hiện nay, sữa đậu nành mua ở ngoài khiến các bà nội trợ lo lắng về chất lượng và vệ sinh. Nhưng làm sữa đậu nành ở nhà mất nhiều thời gian và công sức với những công đoạn: ngâm đậu, xay đậu rồi cho ra túi lọc, lọc lấy nước và đun sôi. Máy làm sữa đậu nành đã làm thoải mãn và giải quyết những vấn đề trên. Được thiết kế kết hợp chức năng của máy pha cà phê và máy xay sinh tố, máy làm sữa đậu nành là thiết bị tự động giúp làm đơn giản hóa việc làm sữa đậu nành tại nhà.
Hướng dẫn sử dụng:
- Đưa đậu vào bình xay. Đổ đầy bình nếu đậu đã được ngâm và ½ bình nếu đậu khô chưa ngâm.
- Đổ nước vào bình, lượng nước đảm bảo sữa ngon và an toàn cho máy là trên vạch min 1,3 lít và dưới vạch max 1,5 lít. Bạn có thể cho thêm vừng, hoặc đậu phộng, sô-cô-la,.. để đậu sữa thơm ngon hơn.
- Cắm điện và máy sẽ tự động nấu hcins nước cùng đậu. Khi nước sôi, máy bắt đầu xay đậu và tự động ngắt. Nước đậu sẽ chảy ra bình và được lọc lại bằng lưới lọc có gắn kèm.
- Bạn có thể đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để có thể giữ ấm đậu trong bình hoặc sử dụng chức năng nấu cháo phù hợp cho trẻ em và người già.

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading