Tiện Lợi Với Dụng Cụ Cắt Tỉa Hoa, Củ, Rau

Thứ Bảy, 26/06/2010 02:11

1,596 xem

0 Bình luận

(0)

2542

Với chỉ một dụng cụ cắt tỉa đơn giản, bạn có được nhiều mẫu rau củ với hình dáng đẹp mặt cho các bữa cơm ngon lành của gia đình.

Một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các bà nội trợ hiện đại khi chế biến món ăn chính là dụng cụ cắt tỉa hoa rau củ rất nhanh chóng và tiện dụng. Với chỉ một dụng cụ này, bạn có thể cắt tỉa nhiều loại rau củ tạo thành mẫu hoa, các miếng cắt với hình thù khác nhau rất đẹp mắt cho các món chế biến từ rau hay món trộn sa lát.

Dụng cụ mài rau củ bao gồm bàn mài, con trượt và các lưỡi cắt khác nhau. Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần bỏ rau củ vào phần con trượt và trượt trên bàn mài, các lưỡi cắt sẽ tự động tạo thành miếng rau củ với các hình khác nhau. Tùy vào món ăn chế biến, các loại rau củ quả mà bạn sử dụng các lưỡi cắt tạo hoa văn to nhỏ cho phù hợp.

Các mẫu cắt rau củ rất phong phú về hình dạng, làm cho bữa ăn của bạn trở nên hấp dẫn, ngon mắt hơn rất nhiều. Dụng cụ này đặc biệt rất có ích trong những ngày lễ tết, khi các gia đình phải nẫu cỗ. Bạn sẽ không mất thời gian ngồi cắt gọt từng loại củ quả để trộn nộm, làm canh rau hay các món xào như bình thường nữa. Chỉ cần một dụng cụ cắt tỉa rau củ tiện dụng này.
Giá bán: từ 500.000 đ đến 600.000 đ

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading