Nhỏ Mà Xinh

Thứ Sáu, 12/06/2009 09:44

1,147 xem

0 Bình luận

(0)

4319

Diện tích chật hẹp của các gian nhà phố luôn là bài toán đau đầu cho gia chủ và các kiến trúc sư. Tham khảo vài căn bếp "nhỏ mà xinh", bạn có thể chọn cho mình một mẫu phù hợp


Điều đầu tiên cần chú ý khi sở hữu một gian bếp có diện tích khiêm tốn, đó là sự sắp xếp các vật dụng. Mọi thứ phải ngăn nắp và gọn gàng thì mới tiết kiệm được diện tích bếp.
Bạn cũng nên dùng các loại vật dụng đa chức năng, như một bàn tiếp thực đồng thời cũng là tủ đựng sách dạy nấu ăn hoặc sách tham khảo.
nhanhomaxinh2.jpg Bạn có thể tận dụng từng hốc nhỏ của tủ bếp, tận dụng khoảng trống dưới gầm bàn để đẩy chiếc ghế vào cất ngay sau khi dùng xong. Như thế chỉ cần một khoảng nhỏ đủ để xoay sở nấu nướng, bạn đã có một gian bếp hoàn hảo.

Một không gian mở nối liền phòng khách cũng sẽ giúp bạn khiến cho gian bếp trông rộng hơn diện tích thực sự của nó rất nhiều.

Trong trường hợp đó, bạn có thể đưa phòng ăn ra phía ngoài và kê vài chiếc ghế nơi bàn tiếp thực để ăn nhẹ hoặc ăn sáng. Đó cũng là cách tận dụng hiệu quả mọi công năng của bàn tiếp thực.

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading