Đón Noel với lẩu chocolate 3 màu

Thứ Năm, 17/12/2009 02:04

1,609 xem

0 Bình luận

(0)

2218

Nhân dịp Giáng sinh, Dreamcones đã chọn lọc rất kỹ trong các loại chocolate phong phú của Bỉ để tạo ra lẩu chocolate với nhiều sự lựa chọn mới mà vẫn giữ được hương vị đặc trưng của chocolate truyền thống. Nhân dịp Giáng sinh, Dreamcones đã chọn lọc rất kỹ trong các loại chocolate phong phú của Bỉ để tạo ra lẩu chocolate với nhiều sự lựa chọn mới mà vẫn giữ được hương vị đặc trưng của chocolate truyền thống.

Trước đây, khách hàng chỉ có thể chọn lẩu chocolate đen với hai loại đen ngọt và đen đắng. Bây giờ, cửa hàng có thêm loại trắng và nâu sữa, đặc biệt có thể trộn với nhau để tạo nên “lẩu thập cẩm” - lẩu chocolate 3 màu thơm ngậy. Ngoài ra, còn có loại đen nóng không béo. Tất cả đều mang hương vị đặc trưng của chocolate nguyên chất và ăn kèm với các hương vị kem Italy tự chọn, các loại hoa quả tươi, bánh ít ngọt...

Lẩu chocolate đen.

Lẩu chocolate đen.
Lẩu chocolate trắng.

Lẩu chocolate nâu sữa.

Lẩu chocolate nâu sữa.

Lẩu chocolate 3 màu.

Lẩu chocolate 3 màu.
Theo trưởng nhóm nghiên cứu, chuyên gia hóa học Joe Vinson, đại học Scranton (Mỹ), chocolate trắng có tác dụng giúp da tươi trẻ, giảm stress, chocolate đen giúp giảm nguy cơ bị bệnh tim mạch, còn chocolate sữa lại có khả năng giúp tăng cường hoạt động của não và tăng trí nhớ.

Đến Dreamcones vào ngày Noel, ngoài việc được thưởng thực lẩu chocolate, bánh humberger kem… các khách hàng nhí còn được nhận quà tặng xinh xắn của ông già Noel. Cửa hàng có chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho ngày 24/12. Theo đó, khách hàng dùng lẩu chocolate hoặc có hóa đơn thanh toán từ 200.000 đồng trở lên sẽ được tặng một bánh nhân kem Italy hấp dẫn. Sắp tới, cửa hàng cũng sẽ ra mắt loại bánh sandwich kem Italy mới.

Chuỗi nhà hàng Dreamcones:

Tại Hà Nội:
36 Trấn Vũ, quận Ba Đình. ĐT: (04) 39915921
36 Âu Cơ, quận Tây Hồ. ĐT: (04) 37153801

Tại Hải Phòng:
85 Trần Phú, quận Ngô Quyền. ĐT: (031) 3250038

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading