Phở cuốn Ngũ Xá

Thứ Sáu, 05/05/2006 12:00

2,029 xem

0 Bình luận

(0)

3311

Nằm trong con phố nhỏ, quán phở cuốn Hà Nội Ngũ Xá thực sự lôi cuốn rất nhiều thực khách bởi món ăn vừa quen, vừa lạ nơi đây. Điều thú vị là nhờ có món ăn này, Ngũ Xá trở nên rộn ràng hẳn lên, và người ta đã đặt tên con phố này là phố phở cuốn.Nằm trong con phố nhỏ, quán phở cuốn Hà Nội Ngũ Xá thực sự lôi cuốn rất nhiều thực khách bởi món ăn vừa quen, vừa lạ nơi đây. Điều thú vị là nhờ có món ăn này, Ngũ Xá trở nên rộn ràng hẳn lên, và người ta đã đặt tên con phố này là phố phở cuốn. Bạn đã quen miệng với phở gà, phở bò, giờ đây hãy nếm thử món phở cuốn này xem sao. Món này ngon nhất là dùng vào buổi chiều, khi bụng bạn bắt đầu réo vì đói.

Nguyên liệu của chiếc phở cuốn cũng rất đơn giản. Bánh phở tráng to bản, trắng và dai, cuốn với thịt bò xào lăn, dậy mùi thơm kèm theo chút rau quế. Chấm kèm với nước mắm giấm ớt và đu đủ xanh. Ngon tuyệt!

Không chỉ phở cuốn, phở rán cũng hợp khẩu vị khá nhiều người. Vị béo giòn tan của bánh phở tráng với trứng mỏng, cắt thành miếng nhỏ vừa miệng, thêm chút thịt bò xào ăn kèm khiến thực khách “mê tít”.

Dù các món ăn này có cách chế biến rất đơn giản, nhưng vẫn hấp dẫn nhiều người. Ngoài phở cuốn, phở rán, còn có phở chiên, chả ngan nướng với giá khá mềm, chỉ 1.500đồng/chiếc phở cuốn. Và với 15.000 đồng, bạn có thể thưởng thức tất cả các món ăn ở đây.

Bạn có thể đến 29 Ngũ Xá, quận Ba Đình - Hà Nội (gần hồ Trúc Bạch) để thưởng thức.

Danh mục bài viết Ẩm thực ba miền

Đang tải dữ liệu loading