Sushi băng chuyền kiểu hỏa xa

Chủ nhật, 02/08/2009 10:20

1,598 xem

0 Bình luận

(0)

4112

Nằm trên giao lộ của hai con đường Nguyễn Huệ và Lê Lợi, Sushi Hỏa Xa có một góc nhìn bao quát, rất nhộn nhịp nhưng không kém phần lãng mạn. Quán bài trí đơn giản, chủ yếu với hai tông màu đỏ và trắng, nhẹ nhàng mà không kém phần ấn tượng. Bàn ghế trong quán được đặt dọc  theo dãy băng chuyền chuyển động không ngừng.

Sushi Hỏa Xa có thực đơn đầy đủ các kiểu sushi truyền thống như nigirisuhi, gunkansushi, norimakisushi, temakisushi… với nhiều hình dạng và các loại nhân, từ cá hồi, cá ngừ, cá thu, tôm, bạch tuộc đến mực, ốc, trứng cá… Ngon nhất có lẽ là những món "độc" của nhà hàng như sushi nhím biển, sushi sò đỏ… Mỗi đĩa thức ăn trên băng chuyền đều được đậy kín bằng nắp nhựa trong suốt để đảm bảo vệ sinh, tiện cho thực khách ngắm nghía lựa chọn. Các món sushi chỉ chạy trên băng chuyền tối đa 45 phút đến một giờ, tùy loại nguyên liệu làm nên món. Sau thời gian này, sushi cũ sẽ tự động được thay thế để giữ độ tươi ngon. Để giữ chân khách, thực đơn quán cũng luôn thay đổi mỗi tháng. 

 

Trong suy nghĩ của người Nhật, sushi băng chuyền là hình thức ăn uống bình dân và rẻ tiền, chỉ dành cho giới lao động, do món ăn kém tươi và rong biển bị dai. Nhưng tại Việt Nam, cũng như ở nhiều quốc gia khác, sushi băng chuyền lại được thực khách ưa chuộng vì dễ lựa chọn được món mình thích! Vì thế Suhsi Hỏa Xa đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều người ghiền món ăn Nhật nổi tiếng này. 

 

Trong suốt tháng 8, nhà hàng có chương trình khuyến mãi sushi đồng giá 25.000 đồng/đĩa. Thực khách cũng có thể tha hồ lựa chọn món ăn ưa thích khi dùng buffet giá 250.000 đồng/người. Với kiểu ăn này, ngoài các món sushi, tráng miệng, khai vị, thực khách còn có thể gọi thêm các món ăn hấp dẫn khác như kem tươi, mì soba, súp miso, salad và nhiều món Nhật  khác - một dịp tốt để thưởng thức hương vị Nhật giữa Sài Gòn.

 

 

Cát Tường

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading