Phố cổ - một nét trầm mặc

Thứ Sáu, 31/07/2009 09:35

1,024 xem

0 Bình luận

(0)

1809

 

Đúng như tên gọi, cách thiết kế, trang trí của Phố Cổ đậm nét cổ kính trầm mặc, bắt đầu từ tấm bảng hiệu được khắc bằng nét chữ chân phương với tông vàng chủ đạo và những nét hoa văn cầu kỳ. Bước qua cánh cửa màu nâu, một không gian mộc mạc, đơn sơ nhưng cũng rất nghệ thuật hiện ra trước mắt bạn: những chiếc trống đồng được treo trên tường, những bụi trúc lòa xòa, vài bức tranh sơn mài treo trên đường, những bộ ấm trà giả cổ, những lẵng hoa màu xanh… Tất cả mang đến cho thực khách cảm giác đây không chỉ là một chốn ăn uống, mà còn là nơi để giải trí, thư giãn tinh thần. 

 

 

Phố Cổ có thực đơn đa dạng với trên 100 món ăn của các vùng miền Việt Nam. Để bắt đầu một bữa tiệc, bạn có thể chọn cho mình các món khai vị như súp măng tây cua, cá chình tiềm sâm, gỏi bê, gỏi tôm sứa và củ sen… Tiếp đến là những món ăn nhẹ như bò nướng, nem cua, chả giò chạo tôm, nghêu hấp rượu vang, nghêu đút lò phô mai, cua lột sốt me, cua nướng mai quế lộ… Dành cho các món chính, bạn sẽ có nhiều sự chọn lựa với cà ri hải sản trái dừa, bò nướng lá chuối sốt gừng, cá chẽm hấp chanh, cá chình hầm sả… Các món cơm, lẩu của Phố Cổ cũng rất ngon lành như cơm gà “thố đất”, cơm sen, lẩu hải sản, lẩu cá chình… Với tài nghệ chế biến và trang trí của bếp trưởng Phố Cổ, các món ăn quen thuộc đã được “biến hóa” để trở thành những “đặc sản” của nhà hàng.

 

 

Với không gian rộng lớn gồm hai tầng, có thể chứa khoảng 250-300 người, Phố Cổ rất thích hợp cho những buổi tiệc gia đình, họp mặt bạn bè. Nếu để tiếp đãi đối tác công việc, bạn có thể chọn cho mình một không gian riêng bởi nhà hàng có cả hệ thống phòng VIP rất sang trọng.

 

Vào những ngày cuối tuần, để thay đổi không khí của những bữa cơm gia đình và tận hưởng một không gian mát lành, Phố Cổ là một địa điểm thật lý tưởng cho bạn.  

Địa chỉ: 211 Ter Điện Biên Phủ, Q.3

 

Gia Bảo

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading