Rendezvous – điểm hẹn dễ thương

Thứ Năm, 23/07/2009 09:09

969 xem

0 Bình luận

(0)

4532

 

Quán nằm trên con hẻm nhỏ trên đường Lê Văn Sĩ. Không có lợi thế sân vườn hay không gian rộng rãi, Rendezvous hướng đến tiêu chí nhỏ, xinh và món ăn ngon.

 

Đến Rendezvous, bạn sẽ được phục vụ những món ăn hấp dẫn được chế biến từ thịt bò Mỹ nhập khẩu với giá thật Việt Nam như lẩu sukiyaki, bò beefsteak, lúc lắc... Chẳng hạn như món lẩu sukiyaki ở đây có giá chỉ khoảng 150.000 đồng, trong khi nếu thưởng thức món này ở các khách sạn lớn thì mức giá phải trên dưới 30-40 USD. Nơi đây cũng không thiếu những món ăn Việt được chế biến vừa miệng và hợp túi tiền như cơm chiên cá mặn, phở bò, mì xào bò…

 

Với một thực đơn phong phú, Rendezvous còn có thể được coi là một nhà hàng mini. Bạn có thể đặt những bữa tiệc nhỏ hoặc buffet với chi phí khoảng 100.000đồng/khách tại đây. Quán còn dành hẳn một khu vực tổ chức tiệc cho thiếu nhi có chú hề, con rối, các chương trình xiếc, ảo thuật và karaoke.

 

 

Vào ban ngày, với không gian yên tĩnh và hệ thống wifi, quán có thể trở thành một nơi hẹn hò công việc thú vị cho người bận rộn. Buổi trưa, Rendezvous phục vụ cơm văn phòng. Với giá 25.000, bạn sẽ có môt bữa cơm Việt Nam ngon lành gồm những món ăn quen thuộc như ở gia đình: canh gà lá giang, canh cua rau đay, canh chua, tôm rim thịt, gà nướng, bông bí xào, tráng miệng là các món bánh ngọt hay trái cây, chè… tùy thực đơn thay đổi mỗi ngày.

 

Điểm ấn tượng nhất của Rendezvous là những loại thức uống rất thân quen, nhưng lại đặc sắc. Cũng là cà phê, sinh tố và nước ép trái cây, nhưng một chút nhấn nhá của bàn tay người pha chế làm cho ly nước của bạn trở nên thơm ngon hơn một cách thật tinh tế.

 

Đúng như cái tên, Rendezvous là một điểm hẹn lý tưởng cho bạn bè và gia đình có một buổi chiều tuyệt vời trong một không gian thư giãn và một bữa ăn ngon lành.

 

Địa chỉ cho bạn: Rendezvous, số 63/2, Lê Văn Sĩ, phường 13, quận Phú Nhuận, TPHCM (gần khách sạn Amara).

 

Hải Yến

 

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading