Trải niệm mùa hè với cocktail Sơn Tinh

Thứ Ba, 20/05/2014 04:46

2,895 xem

0 Bình luận

(0)

4672

Đến với Sơn Tinh LoungeBar chắc chắn bạn sẽ bị lôi cuốn bởi những ly cocktail đầy màu sắc và mát lạnh.

Nhắc đến cocktail, người ta liên tưởng tới đồ uống dành cho phụ nữ. Một ly cocktail thơm ngon sẽ bao gồm sự pha trộn từ một chút ngọt vị hoa quả tươi, vị chua dịu thanh, đắng nhẹ nhàng, một chút cay đủ làm tê đầu lưỡi và nóng râm ran, thêm chút bọt và nhiều màu sắc…

Những ly Sơn Tinh Cocktail mê hoặc phái đẹp

Những ly Sơn Tinh Cocktail mê hoặc phái đẹp

Sự sáng tạo trong phong cách pha chế cocktail từ 12 vị Sơn Tinh khiến cho thứ đồ uống này thêm thu hút các nàng hơn. Để mang lại những ly cocktail độc đáo, Sơn Tinh LoungeBar rất cầu kỳ trong việc sáng tạo ra những hương vị mới mẻ. Danh mục cocktail ấn tượng được xây dựng bởi chuyên gia pha chế John Collingwood của Fling Bar Services nổi tiếng tại Anh.

Cocktail quốc tế Sơn Tinh được pha chế từ chính các nguyên liệu Việt Nam như rượu truyền thống, hoa quả, cà phê, gừng, tiêu đen... thậm chí là nước mắm. Vị thơm ngon kích thích của hương Sơn Tinh, trái cây tươi, sự độc đáo trong cách sử dụng những nguyên liệu Việt Nam, cộng thêm sự thăng hoa của Bartender Alex Owen... sẽ  là món quà dành cho phái đẹp trong những ngày nắng.

Thưởng thức ly Rose Apple Reviver lôi cuốn

Thưởng thức ly Rose Apple Reviver lôi cuốn

Chuyên gia tư vấn cocktail và tác giả của tác phẩm “Hola Tequila” đồng thời là nhà phê bình nổi tiếng với hàng triệu độc giả, Colleen Graham đã dành nhiều lời khen cho những sáng tạo cocktail từ hương vị Sơn Tinh. Cô cũng dành những lời khen ngợi cho Sơn Tinh Táo Mèo và đưa ra những gợi ý như thức uống này có thể thay thế mứt hoa hồng trong ly Cocktail Hoa hồng Hoàng Gia Charlotte Voisey.

Sơn Tinh LoungBar là điểm đến yêu thích của các nàng

Sơn Tinh LoungBar là điểm đến yêu thích của các nàng

Các bạn nữ có thể thưởng thức ly Paradise Punch với vị đặc trưng của mơ vàng, nhất dạ, một chút rượu ngô, nước dứa, nước chanh hoặc ly Hanoi Heat với sự pha trộn từ nếp Phú Lộc, minh mạng, mỹ tửu cùng hương chanh, cà chua, tiêu đen và đặc biệt là nước mắm...

Còn Espresso Star với sắc màu lôi cuốn của Sơn Tinh Nếp Cẩm, hương cà phê, thêm một chút kem, vị đắm say của thứ đồ uống dân tộc này sẽ khiến bạn thăng hoa hơn. Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm sự mới mẻ với chút đắng ngọt để cảm nhận vị đặc trưng của nếp Phú Lộc lôi cuốn.

Địa chỉ: Sơn Tinh LoungeBar - 31 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội.

(Nguồn: Sơn Tinh LoungeBar)

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading