Giảm cân bằng chanh

Thứ Năm, 22/05/2014 03:52

2,875 xem

0 Bình luận

(0)

3250

Chanh là một trong những trái cây phổ biến được dùng pha nước giải khát, làm gia vị... và đặc biệt bạn có thể dùng chanh để giảm cân cực kỳ hiệu quả.

Chúng ta hãy áp dụng cách giảm cân bằng chanh như sau:

Giảm cân bằng chanh

1. Chanh tươi, để cả vỏ, rửa sạch, ép lấy nước cốt (vỏ chanh rất giàu can xi, vì thế để đạt hiệu quả cao nhất, tốt nhất là bạn nên dùng cả vỏ). Khi ép thêm một chút vỏ chanh. Nên pha loãng nước chanh với khoảng 1 lít nước để không quá chua, để vào tủ lạnh.

Giảm cần bằng chanh 2

2. Mỗi ngày uống ít nhất 2 lít nước chanh pha loãng thay nước lọc, không cần phải thay đổi chế độ ăn uống của bạn, chỉ nên tránh ăn vặt.

3. Đồng thời nên luyện tập thể dục 15 phút/ ngày để cơ thể đào thải độc tố, hiệu quả giảm béo sẽ nhanh chóng hơn. Nước chanh vừa có thể giải khát đồng thời làm giảm sự thèm ăn. Vì thế, hãy luyện tập thể thao 15 phút mỗi ngày, sau đó uống một cốc nước chanh sẽ rất hiệu quả. Cách giảm béo này đang vô cùng thịnh hành ở Nhật Bản.

Giảm cân bằng chanh 3

Chanh và dấm đều có hiệu quả giảm béo như nhau. Bạn có thể uống một cốc nước chanh hoặc dấm táo sau bữa ăn đểgiảm béo. Tuy nhiên, trong chanh và dấm táo có lượng axit cao, do đó không nên uống lúc quá đói hoặc uống nước chanh quá đậm đặc sẽ hại thành dạ dày.

Theo 2giay

Danh mục bài viết Mẹo vặt gia đình

Đang tải dữ liệu loading