Hà Nội Fly - Giải pháp cơm trưa cho giới văn phòng năng động

Thứ Hai, 09/11/2009 11:59

3,176 xem

0 Bình luận

(0)

1918

Không gian đẹp, ấn tượng cùng những đồ ăn hấp dẫn và thức uống mát lạnh chính là điều cuốn hút với những ai đã một lần tìm đến Hà Nội Fly.Không gian đẹp, ấn tượng cùng những đồ ăn hấp dẫn và thức uống mát lạnh chính là điều cuốn hút với những ai đã một lần tìm đến Hà Nội Fly.

Nằm bên hồ Đắc Di thơ mộng, Hà Nội Fly nổi bật với không gian ba tầng, thiết kế theo những phong cách khác nhau tạo cảm giác mới lạ cho thực khách mỗi lần ghé qua.

Khác với đa phần những quán café khác, Hà Nội Fly đã tạo cho mình một phong cách hoàn toàn mới: Hiện đại, thơ mộng, đáp ứng gần như đầy đủ nhu cầu thiết yếu của giới văn phòng. Nơi đây không chỉ là không gian giải trí với của đa dạng các loại thức uống từ café, sinh tố, trà, cocktail cho đến cơm văn phòng mà Hà Nội Fly còn là địa chỉ tổ chức tiệc lý tưởng với quy mô từ nhỏ đến lớn.

Sau những giờ làm việc căng thẳng, thời gian nghỉ trưa dân văn phòng không chỉ cần một bữa cơm đơn thuần mà quan trọng hơn họ muốn được thảnh thơi, giải trí. Tuy nhiên quỹ thời gian ít ỏi không phép dân văn phòng có thể “lòng vòng” vừa tìm chỗ ăn trưa đảm bảo lại vừa có thể kiếm một không gian thoáng đãng để nhâm nhi ly café giúp tinh thần sảng khoái trước khi bắt đầu công việc. Hà Nội Fly chính là lời giải cho mọi băn khoăn đó.

Với mục đích tiết kiệm thời gian nhất cho giới văn phòng, Hà Nội Fly phục vụ cơm văn phòng từ bình dân đến cao cấp. Bên cạnh những suất cơm giản đơn như cơm bò, cơm gà, cơm tôm, cơm sườn…với giá dao động từ 30 đến 50.000đ, Hà Nội Fly cũng phục vụ cả tiệc với những món ăn hấp dẫn hơn từ hải sản, thịt thú rừng, thậm chí cả lẩu. Chính vì thế, với những người muốn tận dụng bữa trưa để gặp gỡ đối tác, bạn bè nơi đây cũng rất thích hợp. Cùng với đội ngũ đầu bếp nhiều kinh nghiệm, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, Hà Nội Fly chính là giải pháp cơm trưa truyệt vời cho giới văn phòng năng động.

Không chỉ phục vụ cơm trưa cho thực khách ngay tại nhà hàng, với những người không muốn phải đi lại hay khách ở xa, nhà hàng Hà Nội Fly phục vụ tận nơi mà không tính thêm chi phí vận chuyển.

Hãy nhấc máy và gọi cho Hà Nội Fly ngay từ lúc này để được biết thêm nhiều thông tin thú vị bạn nhé.

Thông tin cho bạn

Địa chỉ: 67 Hồ Đắc Di – Đống Đa_ Hà Nội

ĐT: 04 7308 1666 hoặc 0904 851 031

Danh mục bài viết Ẩm thực ba miền

Đang tải dữ liệu loading