Đến Hoa Sơn Quán thưởng thức những món ăn hấp dẫn

Thứ Bảy, 19/07/2014 10:06

3,039 xem

0 Bình luận

(0)

4179

Nằm trên phố Ngọc Khánh, trung tâm ẩm thực của quận Ba Đình, Hà Nội, giữa những khách sạn lớn và rung tâm thương mại như khách sạn Lake side, thương mại, Ngọc khánh, siêu thị Hiwway, trung tâm dược phẩm. Hoa Sơn Quán mang một nét riêng không thể nhầm lẫn với bất cứ Quán nào tại Hà Nội.

Không gian của quán rộng, lịch sự, có 02 phòng VIP, mỗi phòng có sức chứ 20 người, 01 phòng ngoài với sức chứa 40 người, 01 sân ngồi ngoài trời rộng rãi, có khu vệ sinh riêng biệt, lịch sự.

Phòng ngoài

Sân ngồi ngoài trời rộng rãi

Đến với Hoa Sơn quán, Quý khách còn được thoải mái lựa chọn những món ngon đặc trưng của miền bắc, mang đậm tinh hoa việt, những món từ miền núi rừng tây bắc như lợn mán, dê núi, gà đồi đến những món ăn hải sản của miền biển như tôm , cua, sò, mực, Lẩu các loại đến những món ăn rất bình dị, quen thuộc như cơm canh cua, cà pháo, cá kho, các món nướng than hoa sẽ do đầu bếp thực hiện sau khi khách đã chọn món hoặc khách có thể tự nướng như ba chỉ nướng, sườn sụn nướng, bò nướng, chân gà nướng, cánh gà nướng, đùi gà nướng, bạch tuộc, mực nướng..., với giá chỉ từ 50 k /1 món

Tu hài nướng mỡ hành

Món tôm bơi chảo lửa

Nộm hoa tuyết

Lẩu gà nấm tươi

Sườn sụn rang muối

 Hoa sơn Quán là địa điểm lý tưởng để quý khách đến cùng bạn bè trong những bữa tiệc liên hoan, sinh nhật, họp lớp hoặc ăn trưa, ăn tối với cả gia đình với không khí rất ấm cúng, thân thiện, riêng tư và cực ký thoải mái với đội ngũ nhân viên lịch sự, thân thiện, tận tình và chu đáo. Đặc biệt với quý khách đặt bàn sinh nhật với trên 15 khách trở lên sẽ được tặng bánh Gato và nến sinh nhật. 

Hoa Sơn quán nhận đặt tiệc liên hoan, sinh nhật, khách đoàn.

Địa chỉ: Số 109B TT Ngọc Khánh - Phố Ngọc Khánh- Ba Đình- Hà Nội

Điện thoại: 0972 986616 . 04 668 65237

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading