Nét đặc trưng của nước sốt Hàn Quốc ở nhà hàng King BBQ

Thứ Năm, 13/11/2014 03:54

4,706 xem

0 Bình luận

(0)

4905

Tại King BBQ, nước sốt chấm là một trong những điểm tạo ra sự độc đáo, khác lạ với các nhà hàng nướng Hàn Quốc khác.

Ẩm thực truyền thống Hàn Quốc cho rằng, hương vị và chất lượng món ăn phụ thuộc vào gia vị. Đối với Vua nướng Hàn Quốc, các loại sốt cũng là linh hồn của món ăn.

Trong thế giới nước chấm phong phú, đa dạng, nếu các nước Âu Mỹ chuộng các loại sốt trắng và sốt nâu như bơ, sữa, kem béo… thì tại nhiều quốc gia châu Á, các loại nước tương, nước mắm và các loại sốt cay, chua, mặn thống trị bàn ăn. Những ai đã xem phim "Nàng Dae Jang Geum" hẳn cũng thấy được tầm quan trọng của mỗi loại gia vị, mỗi loại sốt trong ẩm thực Hàn Quốc. Mỗi loại sốt có một lịch sử lâu đời và công dụng riêng nhưng đều mang nét đặc trưng độc đáo của xứ sở kim chi.

Sốt chấm

Sốt chấm đặc biệt tại King BBQ

Tại King BBQ, nước sốt chấm là một trong những điểm tạo ra sự độc đáo, khác lạ với các nhà hàng nướng khác nhờ công thức bí truyền được nghiên cứu nhiều năm của đầu bếp Hàn Quốc có hơn 40 năm kinh nghiệm Park Sung Min.

Sườn King BBQ

Sườn King BBQ thu hút mọi thực khách bằng tất cả giác quan

Có hai loại sốt chấm cơ bản cho gần 50 loại thịt, hải sản tại King BBQ là: sốt chấm thịt tương đậu và muối chấm Hàn Quốc đặc biệt. Sốt chấm thịt tương đậu được pha chế từ hơn 10 loại nguyên liệu chuyên dùng cho các món thịt. Sốt chấm tương đậu có màu đỏ sẫm, đặc sánh đặc trưng Hàn Quốc, kích thích vị giác người dùng. Đây là loại sốt được nhiều thực khách ưa chuộng, bởi khi chấm những miếng thịt nướng vào nước sốt, vị thơm của thịt hòa quyện cùng vị ngọt, mặn và hơi cay cay khiến tất cả vị giác và ngũ quan cơ thể phải thức dậy.

Còn với các món hải sản, để giữ độ ngọt, thơm của các loại cá, tôm, hàu hay muốn trải nghiệm vị tươi của thịt thì muối chấm Hàn Quốc có thành phần chính là muối biển, dầu mè… sẽ là sự lựa chọn. Ngoài hai loại sốt chấm đặc biệt, King BBQ còn gây ấn tượng khó quên với hơn 10 loại sốt ướp tạo vị ngon, lạ cho các loại thịt, hải sản như sốt King BBQ, sốt Guang Yang, Teriyaki, Bulgogy…

Không gian nhà hàng

Không gian ấm cúng tại vị trí đẹp giữa trung tâm thành phố

Đông lạnh đã về, thực khách muốn tìm một không gian ấm cúng và thỏa thích nướng BBQ trên than hồng, có thể tới Vua nướng Hàn Quốc tại số 7 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội. Với dân văn phòng cần bữa trưa “đánh nhanh thắng nhanh” để tranh thủ nghỉ trưa, set menu chỉ từ 89.000 đồng là sự lựa chọn phù hợp.

Nếu đang phải tìm chỗ và chọn thực đơn để tiếp đối tác quan trọng, combo Nướng Hoàng Cung tại King BBQ với giá chỉ từ 299.000 đồng, bạn đã có ngay một bữa ăn phong phú bao gồm: sườn bò Mỹ không xương, ba chỉ bò Mỹ sốt King, nầm heo. Với combo King, Princess hay combo Royal, thực đơn có thay đổi hơn về chất lượng và số lượng mỗi món thịt.

Đặc biệt, tại King BBQ số 7 Đinh Tiên Hoàng, Time City và Royal City, đến ăn buổi trưa vào các ngày trong tuần, thực khách sẽ được miễn phí pepsi tươi.

Hệ thống nhà hàng:

Tại Hà Nội:

- Số 7 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm.

- 24T2 Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy.

- 31 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

- Tầng 5, Vincom Center, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng.

- SO-08, Tầng G, The Garden, Mỹ Đình, Từ Liêm.

- Gian hàng 11 B, Đường số 9, tầng B1, Times city, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng.

- R2-7, Tầng B2, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân.

Tại  TP HCM:

- B3-10B, Vincom Center, 70-72 Lê Thánh Tôn, quận 1.

- B3-17, Tầng B3, Vincom Eden Center, 171 Đồng Khởi, quận 1.

- 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3.

Theo Ngôi sao

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading