Quán xá Sài Gòn mở cửa suốt chuỗi ngày Tết

Thứ Tư, 18/02/2015 09:33

2,954 xem

0 Bình luận

(0)

2625

Tết đến, Sài Gòn vắng tanh, người người nhà nhà về quê ăn Tết, buồn nhất là thường ngày đông đúc, tấp nập quán xá đến vậy mà Tết đến đâu đâu cũng đóng cửa. “Tết ở Sài Gòn chỉ đi xem phim rồi đi ăn fast food thôi!”

Cơ mà đừng buồn nghen, Mèo Béo sẽ cùng mọi người “lùng sục” Sài Gòn tìm ăn những món không-phải-fastfood trong ngày Tết nhé!

1. Lạc Đình House – Tiệm bánh nhỏ ngay Hồ Con Rùa

Một tiệm bánh nhỏ, sức chứa chỉ khoảng 25 người, nằm “lọt thỏm” trong một chung cư cũ có view nhìn ra Hồ Con Rùa. Tới đây, khách hàng sẽ được thưởng thức một số loại bánh khá lạ như: Gato flan với lớp bánh flan mịn như cheesecake hay bánh nấm với rau bina và mozzarella cheese, số lượng khá hạn chế do quán tự làm. Quán chia sẻ việc làm bánh như một niềm vui, nên dù là sáng mồng một tết, quán vẫn sẽ mở cửa đón khách như thường lệ. Nếu cảm thấy hứng thú với việc ăn bánh, uống trà nhìn ngắm Hồ Con Rùa và dòng người qua lại ở Sài Gòn ngày đầu năm thì nhớ ghé Tầng 4, số 6 Công Trường Quốc Tế nhé!

Bánh Gato Flan

Bánh Gato Flan của Lạc Đình House – lớp flan mềm mịn như cheese cake “thứ thiệt” 

2. Tokyo Deli – Món Nhật không hề xa xỉ

Một cái tên không còn xa lạ với những ai yêu thích ẩm thực Nhật Bản – Tokyo Deli với vô cùng phong phú các món sushi, bánh xèo Nhật Bản hay sashimi,… Và trái với suy nghĩ của nhiều người về món Nhật là một điều khá xa xỉ, nếu đi ăn theo nhóm, chỉ cần tầm khoảng 100.000 đồng, bạn đã có thể ăn một cách “no nê” ở Tokyo Deli. Tết đến, có 4 chi nhánh của Tokyo Deli mở cửa hoạt động ngay từ Mồng 1 Tết, đó là: Võ Văn Tần, Crescent Mall, Lê Thánh Tôn và Trường Sơn.

Sushi

Sushi trong nhà hàng sang trọng nhưng giá cả không hề xa xỉ của Tokyo Deli 

3. Nhà hàng Nam An – Món Việt chuẩn vị

Nam An mới được mở vài tháng,  ấm cúng theo kiểu gia đình, với đủ các món Việt được đầu bếp tay nghề nhuần nhuyễn chế biến như: gà lên mâm, bún cá rô đồng, gỏi cuốn,… và mặc dù là nhà hàng như giá khá phải chăng, khoảng tầm 40.000 – 100.000 đồng cho món mặn ăn đủ no và 20.000 đồng cho một phần chè tự chọn hoặc các trà tráng miệng. Nếu không quá khéo tay hoặc bận rộn trong những ngày Tết thì Nam An là sự lựa chọn phù hợp cho những ngày Tết muốn ăn cơm kiểu cơm nhà. Địa chỉ Nhà hàng Nam An: 412 Nguyễn Tri Phương, Quận 10. Nam An mở cửa từ trưa mùng 2, mùng 3 Tết và mùng 4 Tết trở đi bán như bình thường.

Đùi gà nướng

Đùi gà nướng hấp dẫn của Nhà hàng Nam An 

4. Beefsteak Titi – Tiệm beefsteak đông nghịt người ăn đường Vũ Huy Tấn

Với các loại thịt  vô cùng phong phú, đa dạng đủ như: sườn heo, cừu, bò, đà điểu, cá sấu,… với các loại sốt phong phú như: sốt BBQ, phô mai, sốt tiêu,… Beefsteak Titi thường ngày đã khá đông khách bởi vị ngon và giá cả phải chăng. Vậy nên, lúc nào Titi cũng đông nghịt người ăn, nên để có đủ chỗ ngồi thì bạn nên đặt bàn trước nhé! Địa chỉ: 67/4/18 Vũ Huy Tấn, Bình Thạnh.

Beefsteak Titi

Beefsteak với bánh mì tươi ở Titi – sẽ phải chờ khá lâu nếu không đặt bàn trước để có chỗ ngồi.

 

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading